ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์จ่อต่อสัญญาใหม่เชลซีรับอื้อซ่า

อาซาร์จ่อต่อสัญญาใหม่เชลซีรับอื้อซ่า

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี ใกล้ต่อสัญญใหม่กับต้นสังกัดแล้ว พร้อมเตรียมรับค่าเหนื่อยอื้อซ่าถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังเป็นกำลังสำคัญของ "สิงห์บลูส์" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

 เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปพร้อมกับรับค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา


แข้งวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักของ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง เมื่อปี 2012 แต่ก็ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อาซาร์ พร้อมที่จะสยบข่าวลือลงด้วยการตกลงสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่กับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

 เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่เริ่มขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน แต่เพิ่งมีความก้าวหน้าในสัปดาห์นี้ โดยสัญญาระยะเวลา 5 ปีจะทำให้ อาซาร์ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ เชลซีและอาจมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก่อนคริสต์มาสนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เผยเคยเกือบได้เซ็นอองรีร่วมทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผย เคยพยายามและเกือบจะได้ เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล มาร่วมทีมบาร์เซโลน่า สมัยที่เขายังเป็นผู้ช่วยกุนซือเมื่อปี 1999 แต่หลังจากนั้นมาก็ไม่เคยคิดจะคว้าตัวมาร่วมทีมอีก เพราะนึกภาพไม่ออกว่านักเตะจะยอมย้ายจากทัพ "ปืนใหญ่" มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้อย่างไร
  • มูยันรามิเรสยังมีอนาคตกับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด รามิเรส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ยังมีอนาคตกับทีมอยู่ ระบุ ที่ได้ลงเล่นในลีกน้อย เป็นเพราะแข้งวัย 27 ปี ยังมีสภาพร่างกายที่ไม่ดีเท่าไหร่
  • สถิติฟ้อง!มาต้าฟอร์มดีกว่าอาซาร์ตั้งแต่ซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี นับตั้งแต่ที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ขายให้ "ปีศาจแดง" โดยที่เห็นได้ชัดคือด้านแอสซิสต์ที่ มาต้า ทำได้เหนือกว่า อาซาร์
  • ซี้ด!หงส์ชนสิงห์ตัดเชือกแคปปิตอลฯ
    ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ มีดีกรีความสนุกระดับ 5 ดาวแน่นอน เมื่อ ลิเวอร์พูล ถูกจับให้มาชนกับ เชลซี ขณะที่ สเปอร์ส งานเบา เมื่อเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจาก ลีก วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »