ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสซูฮกโรนัลโด้แข้งเบอร์1โลก

คาร์ลอสซูฮกโรนัลโด้แข้งเบอร์1โลก

Posted 19/12/2014 by siamsport


โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ๊กซ้ายชาวบราซิล สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดนักเตะเบอร์หนึ่งโลก และเป็นมืออาชีพที่ดี น่าเอาแบบอย่าง

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ๊กซ้ายชาวบราซิล ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกระดับโลกทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ว่าเป็นยอดนักเตะเบอร์ 1 โลก อีกทั้งยังเป็นนักเตะแบบอย่างที่ดี และเป็นมืออาชีพที่สุดยอดด้วย

กระแสชื่นชม โรนัลโด้ เกิดขึ้นหนาหูในระยะนี้ เพราะใกล้ถึงเวลาประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ หรือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก ซึ่ง โรนัลโด้ เป็นเจ้าของตำแหน่งเดิม เป็นเต็งจ๋าที่จะได้รางวัลอีกครั้ง จากความสำเร็จในซีซั่นก่อน ต่อเนื่องจนถึงซีซั่นนี้ที่เขายิงในเกมลา ลีกา ไปแล้ว 25 ลูก

คาร์ลอส อดีตรุ่นพี่ในทีมมาดริด กล่าวว่า "เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงเขามากมายหรอก เอาแค่ดูเขาเล่นทุกเกม รวมถึงเกมที่เขาบาดเจ็บด้วยก็พอ ผมเห็นกระวนกระวาย เครียดเวลายิงไม่ได้ เขาเป็นนักเตะแบบอย่าง เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขาประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ และเขาเป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส"

"ที่เรอัล มาดริด เขาก็เป็นผู้นำ แต่ก็อาศัยคนอื่นๆ ด้วย เพื่อให้บอลไปถึง คริสเตียโน่ มันต้องผ่านมาจาก อีสโก้ ที่โดดเด่นมาก ต้องผ่าน โครส ผ่าน ฮาเมส และ เบนเซม่า มันจึงง่ายกว่าเขามาก เขายังเป็นเบอร์หนึ่ง แม้ เมสซี่ จะทำลายสถิติต่างๆ มันไม่เหมือนกัน และเขา (โรนัลโด้) ก็พิสูจน์แล้วในปีก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เล็งทุ่ม50ล.ปอนด์ดึงเบนเซม่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามแก้ปัญหาปืนฝืดเต็มที่ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 50 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ "ราชันชุดขาว" ส่อแววไม่อยากปล่อยใครในช่วงเดือนตลาดหน้าหนาวก็ตาม
  • สื่อกระพือ!สิงห์ดอดคุยรามอสแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อเอาจริงกับการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวดอดคุยกับเจ้าตัวแล้ว
  • คาร์ลอสชี้โด้เหมาะคว้าบัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่
    ไม่เกี่ยวกับความเป็นเพื่อนเก่านะ! โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดแข้ง แต่ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรค่าแก่การได้รางวัลบัลลงดอร์มากกว่า เหตุระเบิดฟอร์มเข้าตาตลอดซีซั่น ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน หมดสิทธิ์ลุ้นเหตุเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู พร้อมเชื่อ เนย์มาร์ ควรมีชื่อร่วมลุ้นด้วย
  • อีกระลอก!ผีพร้อมทุ่ม90ล.ปอนด์ล่าเบล
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหวังที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยวงเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »