ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูเร่ลั่นหงส์ต้องการ3แต้มจากเกมสุดหินกับปืน

ตูเร่ลั่นหงส์ต้องการ3แต้มจากเกมสุดหินกับปืน

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

โคโล ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่ โคสต์ ของ ลิเวอร์พูล รับเกมกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้จะเป็นงานหินสำหรับ "หงส์แดง" แน่นอน แต่ยันทีมต้องการคว้าชัยมาครองให้ได้ หลังสัปดาห์ที่ผ่านมาโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มมา 3 เม็ด พร้อมชี้ว่าทีมจะต้อวใช้ข้อได้เปรียบที่ได้เล่นในแอนฟิลด์ให้ได้

 โคโล ตูเร่ กองหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า "หงส์แดง" ต้องพยายามคว้า 3 แต้มมาครองให้ได้ ในเกมลีกที่จะพบกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ แม้ยอมรับว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาแน่นอน

 "เร้ด แมชีน" มีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ และตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 11 ของตาราง ดังนั้น ชัยชนะเหนือ "ปืนใหญ่" ที่อยู่อันดับ 6 และเป็นคู่แข่งแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ 0-3 ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานได้ดีถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1  เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ตูเร่ กล่าวถึงเกมกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า ว่า "มันจะเป็นเกมที่ยากมาก เพราะในตอนนี้ ผมคิดว่าหลังจากความพ่ายแพ้ต่อ ยูไนเต็ด เราจำเป็นต้องได้ 3 แต้ม เราจะได้เล่นในบ้านและต้องใช้ข้อได้เปรียบจากจุดนี้ เราจะพยายามเล่นตามเกมของเรา ผ่านบอลให้ดี และต่อสู้เพื่อแย่งบอลทุกจังหวะ และพยายามที่จะคว้า 3 แต้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกเครื่องเร้ด แมชีน
    ทั้งๆ ที่หว่านเงินช็อปกระจายไปเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลจะไม่มีทางท้าชิงอันดับในกลุ่มท็อปโฟร์ของตาราง พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ซะแล้ว
  • หงส์แดงล็อกเป้าเดลฟ์เป็นตัวแทนสตีวี่จี
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเป็นตัวตายตัวแทนของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ที่จะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์หน้า และไม่มีวี่แววของการเจรจาแต่อย่างใด
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เล็งทุ่ม50ล.ปอนด์ดึงเบนเซม่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามแก้ปัญหาปืนฝืดเต็มที่ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 50 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ "ราชันชุดขาว" ส่อแววไม่อยากปล่อยใครในช่วงเดือนตลาดหน้าหนาวก็ตาม
  • ฟอร์มห่วยเป็นเหตุ!บีร็อดชักไม่เชื่อใจบาโลแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชักไม่เชื่อใจในตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินแล้ว หลังเจ้าตัวฟอร์มบู่สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »