ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงล็อกเป้าเดลฟ์เป็นตัวแทนสตีวี่จี

หงส์แดงล็อกเป้าเดลฟ์เป็นตัวแทนสตีวี่จี

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเป็นตัวตายตัวแทนของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ที่จะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์หน้า และไม่มีวี่แววของการเจรจาแต่อย่างใด

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า เข้ามาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้

เดลฟ์ ที่ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้วกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นวิลล่า พาร์ค ในซัมเมอร์หน้า และ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า "หงส์แดง" เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของเขาไปครอบครอง ในขณะเดียวกันแม้ว่า ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะต้องการรั้ง เจอร์ราร์ด ที่สัญญาใกล้จะหมดอายุเช่นกัน ให้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เคยออกมาบอกแล้วว่าเขากำลังพิจารณาผู้เล่นที่มีควมเป็นไปเพื่อมาทดแทน สตาร์วัย 34 ปี

 ทั้งนี้ พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" ต้องการที่จะต่อสัญญากับ เดลฟ์ และ รอน ฟลาร์ กองหลังชาวฮอลแลนด์ เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาสามารถเจรจาย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้า ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เล็งทุ่ม50ล.ปอนด์ดึงเบนเซม่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามแก้ปัญหาปืนฝืดเต็มที่ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 50 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ "ราชันชุดขาว" ส่อแววไม่อยากปล่อยใครในช่วงเดือนตลาดหน้าหนาวก็ตาม
  • ฟอร์มห่วยเป็นเหตุ!บีร็อดชักไม่เชื่อใจบาโลแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชักไม่เชื่อใจในตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินแล้ว หลังเจ้าตัวฟอร์มบู่สุดๆ
  • ไม่รอด!บาโลโดนแบน1นัดคดีเหยียดเชื้อชาติ
    เอฟเอ ลงโทษแบน มาริโอ บาโลเตลลี่ 1 นัด พร้อมปรับเงินเขาอีก 25,000 ปอนด์ โทษฐานที่เขาโพสต์ข้อความเชิงเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งเชื่อว่ามันมีผลทันที และทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ" หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้
  • ลือสนั่น!หงส์จ้องดึงราฟาหากบีอาร์โดนเด้ง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนนำ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิช ที่กำลังจบหมดสัญญากับ นาโปลี หลังจบซีซั่น กลับมาเป็นผู้จัดการทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ทำ "หงส์แดง" มีฟอร์มยอดแย่ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »