ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงสนใจดึงโอตาเมนดี้ต้นปี

ผีแดงสนใจดึงโอตาเมนดี้ต้นปี

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

รายงานเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ของ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวส่อแววโดนโละ และมีราคาไม่แพงบ้าเลือดเหมือนเป้าหมายอื่นๆ อย่าง มัทส์ ฮุมเมิลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็งหากองหลังตัวใหม่ต่อเนื่อง คราวนี้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลัง บาเลนเซีย ทีมดัง ลาลีกา สเปน เป็นชื่อล่าสุดที่ถูกโยงถึง แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด ก็ตาม

 โอตาเมนดี้ ทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นนี้ และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีม "ค้างคาว" รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง แต่ล่าสุดมีข่าวว่า บาเลนเซีย กำลังดำเนินการซื้อ โดเรีย กองหลังดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมแกร่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ จึงถูกคาดหมายว่าอาจเป็นการเอามาแทน โอตาเมนดี้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะทำให้ ดาวเตะวัย 26 ปี สามารถย้ายทีมได้ทันทีในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้

 ประสบการณ์ของ โอาตาเมนดี้ กับทีมชาติอาร์เจนตินาและการเล่นในลีกยุโรป ทำให้เขาเหมาะสมกับ ยูไนเต็ด ที่มีผู้เล่นแผงหลังบาดเจ็บหลายคนอาทิ คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ และ ลุ้ค ชอว์ โดย หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ชาวดัตช์ ต้องเปลี่ยนแผงหลังแทบทุกเกมในซีซั่นนี้ และมันส่งผลให้เห็นถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น จนกระทั่งล่าสุด สโมสรเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดี คว้าชัยลชนะ 6 นัดติดต่อกัน

ทั้งนี้ ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ มีเงินพร้อมจับจ่ายใช้สอยในเดือนมกราคมนี้อยู่แล้ว และจากการที่ โอตาเมนดี้ ไม่ได้มีราคาแพงเหมือนกับเป้าหมายอื่นๆ ทำให้เขาอาจเป็นตัวเลือกสำรองต่อจาก ฮุมเมิลส์ ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!โรโฮหายเดี้ยงพร้อมฟัดวิลล่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หายเจ็บจนกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว และพร้อมลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปเยือน วิลล่า วันเสาร์นี้ด้วย
  • ผีเซ็ง!โกดินไม่คิดชิ่งตราหมี
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ดีเอโก้ โกดิน ยอดปราการหลัง แอต. มาดริด ประกาศชัด อยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมแย้มอยากจะกลับไปค้าแข้งที่ อุรุกวัย ในอนาคต
  • อีกระลอก!ผีพร้อมทุ่ม90ล.ปอนด์ล่าเบล
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหวังที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยวงเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์
  • ฟัลเกายืนยันพร้อมฝากอนาคตไว้กับผี
    "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเสือร้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตามมุมมองของเขา เป้าหมายของเขาตอนนี้คืออยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ไปนานๆ หลายปี พร้อมยืนกรานว่า เขาใกล้กลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว พร้อมช่วยทีม และพิสูจน์ตัวเองกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »