ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่มองบวกหลังหมีเจ๊าหมูเกมโกปาฯ

ซิเมโอเน่มองบวกหลังหมีเจ๊าหมูเกมโกปาฯ

Posted 19/12/2014 by siamsport


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด ไม่ซีเรียสทีมทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ โอสปิตาเล็ต ทีมระดับดิวิชั่นสาม 2-2 ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมสองนัดชนะ 5-2 เข้ารอบไปเจอ เรอัล มาดริด โดยบอกว่าพอใจกับเกมนี้ ไปจนถึงภาพรวมผลงานของทีม โดยเฉพาะเกมเหย้าที่แพ้นัดเดียวเท่านั้น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ลดกระแสความหวั่นวิตกที่เกิดขึ้นกับทีม หลังจากทำได้แค่เปิดสนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน เสมอกับ โอสปิตาเล็ต ทีมระดับดิวิชั่นสาม 2-2 ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดสอง รวมผล 2 นัดชนะไป 5-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทีม "อัตเลติ" ลงเล่นแบบสบายใจ เพราะเกมแรกบุกไปชนะมา 3-0 และเกมนี้พวกเขานำ 2 รอบจาก มาริโอ มานด์ซูคิช สองลูก นาทีที่ 19 กับ 75 แต่โดนตีเสมอหมดในนาทีที่ 68 และ 84 ทำให้เกมสุดท้ายของพวกเขาใน กัลเดร่อน ก่อนเบรกหนีหนาว ลงเอยแบบไม่น่าประทับใจในแง่ของสกอร์ ส่วนคู่แข่งรอบ 16 ทีมของ อัตเลติ ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ เรอัล มาดริด แชมป์เก่านั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ ไม่อยากมองทางลบเกินไป โดยระบุว่า "ในปีนี้ (2014) เราแพ้ใน กัลเดร่อน นัดเดียว มันบ่งบอกถึงการทำงานของนักเตะได้เป็นอย่างดี และหวังอย่างยิ่งว่าเราจะยังทำได้แบบนี้ต่อไป ส่วนเกมนี้ ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมมีความสุข เราเริ่มต้นเกมได้ดี ยิงประตูได้ แต่ครึ่งหลังนักเตะ โอสปิตาเล็ต ตอบโต้ได้ดี พวกเขามีดวงกับประตูแรก แต่ลูกที่สองถือว่าสวยมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »