ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบซึ้ง!ฟัลเกาปลื้มศรัทธาแฟนผี

ซาบซึ้ง!ฟัลเกาปลื้มศรัทธาแฟนผี

Posted 21/12/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์นิตยสารสโมสร ขอบคุณสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ให้กำลังใจ ความรัก สนับสนุนเขา และศรัทธาในตัวเขามาตลอด ถึงแม้จะยังเล่นได้ไม่สมกับที่แฟนบอลคาดหวังก็ตาม

 ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเหล่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" สำหรับการสนับสนุน และให้กำลังใจเขาเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาเริ่มต้นที่ยากลำบาก จากปัญหาสภาพร่างกาย ที่ทำให้ยังเล่นได้ไม่เต็มที่ นับตั้งแต่ย้ายมาพร้อมความคาดหวังอย่างสูงจาก โมนาโก ช่วงซัมเมอร์

 "เอล ติเกร" ชื่อนี้การันตีประตูถล่มทลาย ไม่ว่าจะสมัยอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้, แอตเลติโก มาดริด หรือ โมนาโก แต่ปัญหาความฟิต ทำให้เขาเริ่มต้นกับ ยูไนเต็ด แบบตะกุกตะกัก แต่ล่าสุดเพิ่งยิงลูกที่สองของตัวเองกับทีม ในเกมบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม โดยเจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" สำหรับกำลังใจที่มีให้กัน

 หัวหอกตีนคม ให้สัมภาษณ์ "อินไซด์ ยูไนเต็ด" แม็กกาซีนของสโมสร ถึงศรัทธาที่ได้รับจากแฟนบอลว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้รับการตอนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอล มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมาก และผมอยากขอบคุณพวกเขาจากใจจริง ผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะตอบแทนความปรารถนาดีของแฟนบอล ตลอดจนความรัก, กำลังใจ และความชื่นชมของพวกเขาก็คือกาารยิงประตู และคว้าแชมป์มาให้พวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »