ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกปากแข็ง ‘ปุ๊กลุก’ อุบคุยหนุ่ม

นางเอกปากแข็ง ‘ปุ๊กลุก’ อุบคุยหนุ่ม

Posted 23/12/2014 by สยามบันเทิง


เจอนักข่าวยิงประเด็นเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการ ทำเอาสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถึงกับตกใจอึ้ง ทึ่ง เหวอ เลยทีเดียว งานนี้นักแสดงสาวยิ้มรับว่ามีคนคุยเบื้องต้น แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน


“โหย ถามไรวันนี้เนี่ย ไม่ได้เป็นแฟนค่ะ ยังไม่ได้เป็นแฟน ถ้าถามว่าระดับไหนแล้วก็เบื้องต้นค่ะ รู้ได้ยังไงเนี่ย (จะเปิดตัวยัง) ยังค่ะ ก็ดูไปเรื่อยๆ อะค่ะ ขอดูไปก่อนละกัน กลัวเดี๋ยวแบบพอเราต้องแบบเลิกกันงี้ ก็แบบอ้าวปุ๊กลุกเลิกแล้วเหรอ อะไรงี้ รอให้แน่ใจก่อนดีกว่า (คุยกันมานานยัง) ก็ไม่บอกเวลาแล้วกันเนอะ ก็เรื่อยๆ เป็นพี่เป็นน้องกันมานานแล้ว (ได้ข่าวว่าเป็นนักธุรกิจ) ไม่บอกค่ะ ถามว่าอายุห่างกันแค่ไหนปุ๊กก็ยังบอกไม่ได้ค่ะ ขอให้อะไรมันลงตัวก่อน ถ้าใช่จริงๆ คงรู้กันเองแหละค่ะ ขอให้แน่ใจก่อน ยังไม่อยากพูดอะไรมากในเรื่องนี้ค่ะ เพราะเรื่องความรักตอนนี้ปุ๊กเฉยๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ซาร่า’คัมแบค อวดอึ๋มถ่ายเซ็กซี่
    ร้างรางานถ่ายแบบเซ็กซี่มาร่วม 3 ปี ล่าสุดนางเอกสาวสวย ซาร่า เล็กจ์ ฟิตหุ่นจนเพรียวบาง พร้อมกลับมาโชว์อึ๋มให้หนุ่มๆ น้ำลายไหลอีกครั้ง กับการถ่ายแบบนิตยสาร Mars ฉบับล่าสุด ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เพราะซาร่ามาพร้อมหน้าอกหน้าใจและเซ็กซี่เต็มพิกัด โดยสาวซาร่าเปิดใจว่า
  • แฉ!''เมล บี''นอนโรงหมอ เหตุเกิดอาการโอเวอร์โดส
    เบื้องลึกเบื้องหลังที่ เมลานี่ บราวน์ หรือ เมล บี อดีตนักร้องสาวคนดังจากวง ''สไปซ์ เกิร์ลส์'' เข้าโรงพยาบาลในกรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะมีข่าวลือว่าเธอมีปัญหาใช้ยาเกินขนาด โดยการผสมยาระงับประสาทกับเหล้า จากการรายงานของ RadarOnline.com เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดัง
  • ''เอม''หอบเต้าถอนแจ้งความพริตตี้กราบขอโทษที่คึกแชร์
    วันนี้ (23 ธันวาคม 57) นักแสดงสาว "เอม" เจษยา เวียงเกตุ โร่ถอนแจ้งความพริตตี้ที่ก่อเหตุปล่อยภาพหลุดสุดสยิวขณะนอนเปลือยกายบนเตียงอาบแสงไฟในสปา ที่สน.วังทองหลาง แต่คาดว่ามดตัวน้อย ตัวเบ้ง คงตาแหกหมดรัง ก็ดูชุดที่นางใส่เด่ะ อึ๋มทิ่มตา!!
  • โหวต เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก
    นิตยสาร People Magazine ได้จัดงานประกาศรางวัลเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นางแบบสาวไซส์สะบึมวัย 22 ปี เคท อัพตัน (Kate Upton) ถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศรางวัลสำหรับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »