ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รีโก้ยืดสัญญาบิลเบาถึงปี2018

รีโก้ยืดสัญญาบิลเบาถึงปี2018

Posted 24/12/2014 by siamsport


มิเกล รีโก้ ห้องเครื่องชาวสแปนิช จัดการจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แอธ.บิลเบา ถึงปี 2018 เรียบร้อย และจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านยูโร

แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า มิเกล รีโก้ มิดฟิลด์ชาวสเปน บรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดในการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้จะได้ค้าแข้งในถิ่น ซาน มาเมส ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018

กองกลางวัย 30 ปี ย้ายจาก กรานาด้า มาอยู่กับ "โลส เลโอเนส" เมื่อปี 2013 ก่อนจะก้าวเป็นตัวเลือกแรกในทีมชุดใหญ่ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นทั้งในเกมรุก และเกมรับ โดย บิลเบา ระบุว่า การขยายสัญญาใหม่ในครั้งนี้ นักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ทีมดังแคว้นบาสก์ รั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ และจะไปลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เจอ โตริโน่ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า หลังจากที่ตกรอบแบ่งกลุ่มใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะจบแค่อันดับ 3 ของกลุ่ม เอช เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อปี 2014 คือปีทองของตนเองอย่างแท้จริง ชี้การคว้า 4 แชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว
  • สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล
    งานนี้ผีเอาแน่! สื่อชั้นนำในแดนกระทิง พร้อมใจกันตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงินก้อนโต 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ประเคนให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อทุบสถิติโลก ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ ตามความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์
  • โฆษกยูฟ่ายืนยันไม่มีเกาเหลาโด้-พลาตินี่
    เปโดร ปินโต้ โฆษกยูฟ่า ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอสยูฟ่า ไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาอะไรกันเลย และที่ไม่ได้จับมือกันตอนรับเหรียญแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรก็เป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจาก พลาตินี่ กำลังคุยติดพันกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" นอกจากนี้ทั้งสองคนก็ได้ทักทายกันไปแล้วตอนรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์
  • โด้ถ่างตาฝืนง่วงร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นตัวเอง
    ดูท่าว่าร่างกายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส คงพร้อมจะหยุดช่วงคริสต์มาสแล้ว หลังจากเผยให้เห็นอาการง่วงนอนจนต้องพยายามปลุกตัวเองหลายครั้ง ระหว่างร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นของเขาที่เมืองบ้านเกิดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »