ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล

สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล

Posted 24/12/2014 by siamsport


งานนี้ผีเอาแน่! สื่อชั้นนำในแดนกระทิง พร้อมใจกันตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงินก้อนโต 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ประเคนให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อทุบสถิติโลก ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ ตามความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์

"อาส" หนังสือพิมพ์ดังในสเปน รายงานว่า เบล ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามจีบอย่างหนักตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเจ้าตัวต้องออกมาสยบกระแสข่าวลือ ด้วยการให้สัมภาษณ์ยืนยัน ยังมีความสุขดีใน เบอร์นาบิว

นอกจากนี้ อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังได้ส่งเอเย่นต์ออกมาปฏิเสธร่วมด้วย แต่ล่าสุด หนังสือพิมพ์ "อาส" ฉบับวันอังคารที่ผ่านมา ได้ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าล่าตัว เบล คืนเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างไม่ลดละ โดยพร้อมทุบสถิติโลกทุ่มเงินถึง 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,240 ล้านบาท)  เลยทีเดียว

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ฟาน กัล ในฐานะกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรารถนาที่จะได้ตัว เบล เข้ามาเสริมทีม เพราะมองว่า ปีกจอมกระชาก คือคนที่สามารถเปลี่ยนแปลงเกมให้ "ปีศาจแดง" ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องดึงเบลกับสื่อ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธพูดเรื่องการดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า ระบุเรื่องการย้ายทีมสำคัญแบบนี้จะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ "ผีแดง" เท่านั้น สื่อไม่เกี่ยว
  • เปิดศึก!เรือชนสิงห์นอกสนามแย่งรามอสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติสเปน เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "ราชันชุดขาว" จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่หยุดชะงักในเวลานี้
  • เชื่อมือ!ป๋ามั่นใจฟานกัลนำผีผงาดถ้าแข้งสมบูรณ์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมือ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับการคุม "ปีศาจแดง" และจะพาทีมกลับมาผงาดอีกครั้ง ขอเพียงได้ผู้เล่นตัวหลัก กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง
  • โฆษกยูฟ่ายืนยันไม่มีเกาเหลาโด้-พลาตินี่
    เปโดร ปินโต้ โฆษกยูฟ่า ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอสยูฟ่า ไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาอะไรกันเลย และที่ไม่ได้จับมือกันตอนรับเหรียญแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรก็เป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจาก พลาตินี่ กำลังคุยติดพันกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" นอกจากนี้ทั้งสองคนก็ได้ทักทายกันไปแล้วตอนรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »