ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูดงูใหญ่บรรลุข้อตกลงยืมโพลดี้เสริมรุก

ปูดงูใหญ่บรรลุข้อตกลงยืมโพลดี้เสริมรุก

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงจะยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย โดยเหลือแค่เจรจาหาข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขการซื้อตัวถาวรหลังจบฤดูกาล

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อจะยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี มาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพ "งูใหญ่" ให้ความสนใจไปที่ อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด แต่ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า อินเตอร์ ตกลงขอยืมตัวกองหน้าวัย 28 ปี ได้เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือข้อตกลงแค่ว่าเงื่อนไขซื้อถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวจะเป็นแบบบังคับหรือทางเลือก

ในกรณีที่เป็นเงื่อนไขบังคับซื้อถาวร อินเตอร์ ไม่ต้องการจ่ายเกิน 5-6 ล้านยูโร (ราว 225-270 ล้านบาท) ในขณะที่เงื่อนไขแบบเป็นทางเลือก ค่าตัวอาจขยับขึ้นไปที่ 8 ล้านยูโร (ราว 360 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม "เนรัซซูรี่" มอง โพดอลสกี้ เป็นตัวเลือกสำรองในการเสริมทัพ หากพลาด แชร์ชี่ ไปให้กับ เอซี มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »