ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 9แข้งชุดขาวพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมมาร์ก้า

9แข้งชุดขาวพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมมาร์ก้า

Posted 28/12/2014 by siamsport


9 ขุนพล เรอัล มาดริด นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ยกขบวนติดทีมยอดเยี่ยมปี 2014 จากผู้อ่านนสพ. "มาร์ก้า" ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เป็น 2 ผู้เล่นจากสโมสรอื่นที่หลุดเข้ามาอยู่ในโผด้วย

นักเตะ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ ซึ่งมาจากการโหวตของผู้อ่าน และประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สื่อดังเมืองกระทิง เปิดให้ผู้อ่านโหวตทีมยอดเยี่ยมในระบบ 4-4-2 และผลก็ปรากฏว่า มีนักเตะ "ราชันชุดขาว" ติดทัพถึง 9 ราย เลยทีเดียว นำโดยแข้งดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส และ แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ ส่วนนักเตะ 2 รายที่ไม่ได้มาจาก เรอัล มาดริด ก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด

รายชื่อ 11 นักเตะยอดเยี่ยม ลา ลีกา ประจำปี 2014 ของ หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ในระบบ 4-4-2

ผู้รักษาประตู - อีเกร์ กาซียาส (เรอัล มาดริด)

กองหลัง - ดาเนียล การ์บาฆาล (เรอัล มาดริด), เซร์คิโอ รามอส (เรอัล มาดริด), ดีเอโก้ โกดิน (แอตเลติโก มาดริด), มาร์เซโล่ (เรอัล มาดริด)

กองกลาง - อิสโก้ (เรอัล มาดริด), โทนี่ โครส (เรอัล มาดริด), ฮาเมส โรดริเกซ(เรอัล มาดริด), แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด)

กองหน้า - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด),  ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชชุดขาวเชื่อกาซิยาสยังสุดยอดอีกหลายปี
    ฟรังโก้ ทันเครดี้ อดีตโค้ชนายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ อีเกร์ กาซิยาส มือ 1 "ราชันชุดขาว" ยังเล่นในระดับสุดยอดได้อีกหลายปี แม้มีเสียงวิจารณ์ว่าอยู่ในช่วงขาลงแล้วก็ตาม บอกทุกคนย่อมต้องเจอกับช่วงที่ยากลำบาก แต่จอมหนึบวัย 33 ปีแกร่งพอที่จะผ่านพ้นไปได้แน่นอน
  • เอเยนต์เชื่อโรนัลโด้จะรีไทร์ยิ่งใหญ่กับมาดริด
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า โรนัลโด่ จะเลิกเล่นกับ มาดริด และไม่ย้ายไปไหนแล้ว แถมบอกไม่แปลกหากทีมจะรีไทร์เบอร์ 7 ให้เขา เพราะพูดกันตรงๆ ว่าในประวัติศาสตร์ทีม ไม่น่าจะมีใครยิ่งใหญ่กว่า โรนัลโด้ แล้ว
  • ป็อกบาฟันธงโด้หมดสิทธิ์ยิงเยอะในอิตาลี
    ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ไม่มีทางพังประตูได้มากมายแน่ หากมาค้าแข้งในอิตาลี เนื่องจากเซเรีย อา เป็นลีกที่ยากมาก และแข็งแกร่งในด้านแท็กติก
  • เนย์มาร์รับฝีเท้ายังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ได้
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ตนยังฝีเท้าเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ แต่ยันพยายามที่จะพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะเป็นนักเตะชั้นนำให้ได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »