ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังเจ๋งไม่พอ!โด้ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มหรูปี2015

ยังเจ๋งไม่พอ!โด้ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มหรูปี2015

Posted 28/12/2014 by siamsport


แค่นี้ก็ไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้วพ่อคุณ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ตั้งเป้าพาต้นสังกัดกอบโกยแชมป์ทุกรายการในปีหน้า พร้อมยกระดับฝีเท้าตัวเองเทพขึ้นยิ่งกว่าปัจจุบัน แม้ปีนี้จะระเบิดฝีเท้าซัดประตูกระจายและกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นก็ตาม พร้อมยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ลูกพี่ชาวอิตาเลียน เป็นยอดกุนซือตัวจริง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ตนต้องการทำผลงานในปี 2015 ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดยิง 51 ประตู จากการลงสนาม 47 นัดรวมทุกรายการ รวมทั้งพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ยังโชว์ฟอร์มเทพอย่างต่อเนื่องด้วยผลงานยิง 32 ประตู จาก 25 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ กล่าวผ่าน อาส สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุว่า "มันจะเป็นเหมือนฝันหากปี 2015 เป็นเหมือนหรือดียิ่งกว่าปี 2014 มันเป็นไปได้ที่จะทำมันสำเร็จเพราะ มาดริด มีลุ้นคว้าแชมป์ในทุกรายการที่มีส่วนร่วมเสมอ เรามีทีมสปิริตซึ่งสามารถช่วยเรากอบโกยแชมป์มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และเราจะต่อสู้จนถึงหยดสุดท้ายเพื่อทำมันให้สำเร็จ"

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยังกล่าวยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี ที่เวลานี้นำ "ราชันชุดขาว" สร้างสถิติเก็บชัยชนะตลอดเกม 25 นัดหลังด้วยว่า "โค้ชมีความสำคัญอย่างยิ่ง เขาเป็นยอดกุนซือและคนที่ยอดเยี่ยม และเราทุกคนต่างรู้สึกยินดีกับเขา เราหลอมรวมเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันซึ่งจะพยายามยกระดับความสำเร็จจากปี 2014 ขึ้นมา"

สำหรับ โรนัลโด้ ติดโผนักเตะ 3 คนสุดท้าย ที่มีชื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ประจำปี 2014 ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันชาติอาร์เจนตินา และ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 โดยพิธีมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศจะจัดขึ้นที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 12 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสผงาด!ซิวนักกีฬายอดเยี่ยมอเมริกาใต้
    ผลงานบ่งบอกชัดเจน! ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์แนวรุกทีมชาติโคลอมเบีย ผงาดซิวรางวัลนักกีฬาเจ๋งสุดของทวีปอเมริกาใต้ หลังโชว์ฝีเท้าระดับมาสเตอร์พีซให้กับ เรอัล มาดริด และทีมบ้านเกิดมาตลอดปี โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์แจ้งเกิดอย่างฟุตบอลโลก 2014 ณ แดนแซมบ้า
  • 9แข้งชุดขาวพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมมาร์ก้า
    9 ขุนพล เรอัล มาดริด นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ยกขบวนติดทีมยอดเยี่ยมปี 2014 จากผู้อ่านนสพ. "มาร์ก้า" ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เป็น 2 ผู้เล่นจากสโมสรอื่นที่หลุดเข้ามาอยู่ในโผด้วย
  • อดีตโค้ชชุดขาวเชื่อกาซิยาสยังสุดยอดอีกหลายปี
    ฟรังโก้ ทันเครดี้ อดีตโค้ชนายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ อีเกร์ กาซิยาส มือ 1 "ราชันชุดขาว" ยังเล่นในระดับสุดยอดได้อีกหลายปี แม้มีเสียงวิจารณ์ว่าอยู่ในช่วงขาลงแล้วก็ตาม บอกทุกคนย่อมต้องเจอกับช่วงที่ยากลำบาก แต่จอมหนึบวัย 33 ปีแกร่งพอที่จะผ่านพ้นไปได้แน่นอน
  • เอเยนต์เชื่อโรนัลโด้จะรีไทร์ยิ่งใหญ่กับมาดริด
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า โรนัลโด่ จะเลิกเล่นกับ มาดริด และไม่ย้ายไปไหนแล้ว แถมบอกไม่แปลกหากทีมจะรีไทร์เบอร์ 7 ให้เขา เพราะพูดกันตรงๆ ว่าในประวัติศาสตร์ทีม ไม่น่าจะมีใครยิ่งใหญ่กว่า โรนัลโด้ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »