ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เข้าใจตรงกัน! ซิโก้ ชี้ชัดฟุตบอล คิงส์คัพ ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแผ่นดินนี้

เข้าใจตรงกัน! ซิโก้ ชี้ชัดฟุตบอล คิงส์คัพ ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแผ่นดินนี้

Posted 29/12/2014 by mthai

 

ความเคลื่อนไหวของขุนพล ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ.58 ณ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจะมี ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สุดยอดกุนซือเนื้อหอมเป็นคนคุมทัพช้างศึก โดยจะยึดนักเตะชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 เป็นแกนหลัก

ล่าสุด ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมทีมว่า หลังปีใหม่ จะเรียนทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช มาประชุมเพื่อแบ่งงานกันอย่างเป็นรูปธรรม ลงลึกในรายละเอียดว่าใครจะดูแลทีมชาติไทยชุดไหนกันบ้าง เพราะปีหน้าเรามีโปรแกรมสำคัญหลายอย่าง ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ, ปรีโอลิมปิก, ซีเกมส์ และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งผมทำคนเดียวก็ไม่ไหว ดังนั้นเราคงแบ่งงานกันทำ

โดยรายการสำคัญที่สุดตอนคือ คิงส์คัพ เราจะมีเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งเราก็มองว่าจะไปให้ไกลถึงแชมป์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโปรแกรมจะไปตรงกับฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ซึ่งปีนี้ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเล่นให้ธรรมศาสตร์ ส่วนทางจุฬา จะมี ศราวุฒิ มาสุข, สมปอง สอเหลบ, ชัยณรงค์ ทาทอง แต่อย่างไรก็ตามผมมั่นใจว่าฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ นั้นสำคัญกว่ารายการไหนๆในประเทศนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »