ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอปรับเงินวิลล่าเซ่นเหตุวุ่นเกมเจ๊าผี

เอฟเอปรับเงินวิลล่าเซ่นเหตุวุ่นเกมเจ๊าผี

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

แอสตัน วิลล่า โดนทาง เอฟเอ ปรับเงิน 30,000 ปอนด์ โทษฐานที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะไม่ให้ก่อเรื่องวุ่นได้ ในเกมที่พวกเขาเจ๊ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโดนเตือนเรื่องความประพฤติต่อจากนี้อีกต่างหาก

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษปรับเงิน แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นจำนวน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.56 ล้านบาท) จากความผิดฐานที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะของทีมให้เป็นระเบียบได้ ระหว่างเกมลีกนัดที่พวกเขาเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว ผู้เล่นหลายคนของ วิลล่า วิ่งเข้าไปรุมล้อมผู้ตัดสิน ลี เมสัน เพื่อแสดงความไม่พอใจหลังจากที่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าความเร็วสูงโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะที่เข้าปะทะกับ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะของ "ปีศาจแดง"

ถึงแม้ วิลล่า จะชนะในการยื่นอุทธรณ์เพื่อขอให้ยกเลิกใบแดงของ อักบอนลาฮอร์ แต่พวกเขาก็โดนตั้งข้อหากรณีที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะได้อยู่ดี และสุดท้ายพวกเขาก็ถูกปรับเงินไปในที่สุด โดย เอฟเอ ยังเตือน "สิงห์ผยอง" ให้ระมัดระวังพฤติกรรมต่อจากนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ปล่อย? เวงเกอร์บอกเลย ข่าวงูใหญ่สนรวบโพลดี้คือเรื่องตลกสิ้นดี
    บอสชาวเฟรนช์ของไอ้ปืนใหญ่ย้ำชัด ข่าวที่เนรัซซูรีสนรวบแนวรุกทีมชาติเยอรมันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี้ พร้อมยืนกรานอยากเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไป
  • ปูด!หงส์อาจเสียแค่8ล.ปอนด์แลกลาเวซซี่
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล อาจต้องเสียเงินเพียง 8 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมคม หลังจากที่ ลาเวซซี่ ชักมีปัญหากับทีมจนทำให้ "เปแอสเช" ยอมลดราคาค่าตัวของเขาแล้ว
  • ซาราเต้จวกบิ๊กแซมส่งท้ายก่อนย้ายซบคิวพีอาร์
    เมาโร ซาราเต้ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ใกล้ซบอก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบยืมตัว แฉก่อนจากว่า แซม อัลดาไดซ์ กุนซือ "ขุนค้อน" ไม่ได้ต้องการตนมาร่วมทีมแต่แรกอยู่แล้ว เลยไม่ยอมส่งตนลงสนาม พร้อมยัน จากผลงานตลอดอาชีพ เขาควรได้ความเคารพมากกว่านี้
  • ซุ่มเงียบ! สิงห์จ่อรวบหอกโครแอตเสริมคมแดนหน้า
    สิงโตน้ำเงินครามใกล้ซิวกองหน้าโครเอเชียวัย 23 กะรัต ร่วมทัพเป็นรายแรกในเดือนมกราคมนี้โกลได้รับรายงานว่า เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก จ่อรวบตัว อันเดรย์ ครามาริค ดาวยิงสโมสรริเยก้า ทีมในลีกโครเอเชียเสริมแนวรุกภายในสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »