ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''บุ๋ม'' ฉะถึงตระกูลเกรียนคีย์บอร์ดลามกใส่

''บุ๋ม'' ฉะถึงตระกูลเกรียนคีย์บอร์ดลามกใส่

Posted 31/12/2014 by siamdara


''บุ๋ม-ปนัดดา'' สุดทน! หลังเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ลามก ฉะถึงวงศ์ตระกูลช่วยสอนมารยาท บอกเป็นผู้ชายทั้งที ควรเก่งให้จริง ไม่ใช่ดีแต่ปาก ทำแต่เรื่องเลวๆ


ช่วงนี้ของขึ้นบ่อยเหลือเกิน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่หลังๆ มามีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามากวนใจบ่อยเหลือเกิน และล่าสุดเกินจะทนเมื่อมีชายหนุ่มรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมอย่างลามกอนาจารว่า ''ทำท่าเหมือนโดนเลีย -ี เลย''  สาวบุ๋มจึงได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อ @ boompanadda ฉะด้วยวาทะที่ดุเด็ดเผ็ดมัน พร้อมแท็กชื่อชายหนุ่มผู้นั้นอีกด้วย พร้อมรูปเพื่อให้ได้รู้กันไปเลยแบบชัดๆ พร้อมยังฝากถึงครอบครัวช่วยสั่งสอนเด็กคนนี้ให้รู้จักมารยาทสังคมด้วย
       

''ประกาศถึงพ่อแม่ ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ และเพื่อนๆ นายวงกรต อุดมเดช! @wongkrot_ ช่วยสอนวิธีการช่วยตัวเอง และมารยาทสังคมให้ด้วยนะคะ! คนเรามันมีความหื่นบ้างไรบ้างตามสัญชาตญาณ แต่การเป็นคนต้องรู้จักควบคุมและใช้ให้ถูกที่ถูกทาง! อะไรควร ไม่ควร เคยรู้บ้างไหม? เกิดเป็นลูกผู้ชายทั้งที ควรเก่งให้จริง ไม่ใช่ดีแต่ปาก ทำแต่เรื่องเลวๆ กับคนอื่นไปทั่ว สงสารพ่อแม่ครูบาอาจารย์บ้าง! มีคนไปเตือน ยังมีหน้ามาย้อนว่าเป็นพวกโลกสวย! ไม่มีสำนึก! น้องวงกรตคะ? ถ้าเกลียดโลกสวยๆ อยู่ร่วมกับคนอื่นแบบดีๆ ไม่ได้ ก็ควรไปอยู่ในคุกนะน้อง พี่ให้โอกาสมาขอโทษภายในวันพรุ่งนี้ ถ้าทำไม่ได้ ผู้ปกครองน้องทราบเรื่องแน่!''
       

และหลังจากที่นักแสดงสาวโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมไปนั้น บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังบอกให้จัดการให้เด็ดขาดกับเด็กพวกนี้ อาทิ ''จัดหนักๆ ไปเลยค่ะไอ้เด็กเลวๆ แบบนี้เอาไว้ไม่ได้''...''ดูจากหน้าแล้วหาความเป็นมนุษย์ไม่ได้เลย ดูคล้ายๆ สัตว์เลื้อยคลาน อุบาทว์จริงๆ ไอ้ผช.คนนี้''....''เอาให้หนักเลยค่ะคุณบุ๋ม พวกรกโลก''.....''พวกนักเลงคีย์บอร์ด เชือดให้เป็นตัวอย่างเลยค่ะ สู้ๆ นะคะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซือเจ้บุ๋ม'' ลั่นหลักฐานแน่น เมินกะเทย ''ดากานดา'' ฟ้องกลับ
    ดูท่าว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อพิธีกรดีกรีนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" วงศ์ผู้ดี ได้งัดหลักฐานของ นายดากานดา สอนประเสริฐ" หรือ "ญดา งามสมมุติ" สาวประเภทสองที่ถูกซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา " และพวกฟ้องร้อง ว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงต้มตุ๋น จากกรณีที่เจ้าตัวก่อตั้งโครงการ 'เรามีเรา' เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ แต่ด้านนาย ดากานดา ก็ได้ฟ้องกลับ บุ๋ม เช่นกัน พร้อมงัดหลักฐาน ของตนออกมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้เจอ ซือเจ้บุ๋มสั่งลุย เลยขอสอบถามความคืบหน้าถึงคดีสักหน่อยดำเนินไปถึงไหนแล้ว
  • เหวอะ!!''บุ๋ม ปนัดดา ''กระชากหน้ากาก''โซดา''อีก!!??
    เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับมนุษย์เจ้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนนางจัดหนักแทคทีมนางงาม ผู้จัดการดารา ออแกไนซ์ แฉหาว่าโดนกระเทยแสบนำชื่อตนไปแอบอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาองค์กรดัง ซึ่งต่อมา "โซดา" ดากานดา สอนประเสิร์ฐ สาวประเภทสองที่ตกเป็นข่าวใหญ่โชว์ใบแจ้งความ "บุ๋ม" และทีมหมิ่นประมาท ......ตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้ว
  • แพลมเวดดิ้ง''บุ๋ม-เอก''หวานแสบไส้จนมดเซโรงัง!!
    แต่งงานครั้งที่สอง"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดีทุ่มจัดหนัก บังคับเอ๊ย! ควงแฟนเด็กเ รนเน่อร์"เอก" นิลเศรษฐี พลีกระดูกโพสท่าถ่ายพรีเวดดิ้งว้าน หวาน จนมดเห็นแว้ววววเซโรงัง
  • ชินคนหมันไส้ ''บุ๋ม'' เงิบ!รถโดนสวมทะเบียนวางระเบิดภาคใต้
    ทำดีมันคงยากจริงๆ ถึงมีคนจับตามองไปซะหมด บ้างก็ว่าสร้างกระแส บ้างก็ว่าน่าชื่นชม สำหรับอดีตนางสาวไทย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดโดนปลอมทะเบียนรถยรตร์ที่ขายไปเมื่อ2ปี ว่าได้ไปสร้าสถานะการณ์ วางระเบิดในภาคใต้ งานครั้งก่อนกับ EFM.ยังไม่ทันหายเจ็บกระดองใจมาโดน งานนี้นี้ เจ้บุ๋ม เงิบไปหลายตลบ วันนี้(7 ธ.ค)เลยออกมา เคลียร์ผ่านไมค์แบบเชิดๆตามสไตส์นางงามคู่ความดีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »