ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยมภูควงแฟนสาวฉลองวิวาห์รับปีใหม่

สยมภูควงแฟนสาวฉลองวิวาห์รับปีใหม่

Posted 03/01/2015 by siamsport

กระบี่ เอฟซี ก็มีข่าวมงคลเมื่อ "เจ้าโดม" สยมภู เอียดพูล ผู้รักษาประตูกระบี่ เอฟซี จูงมือ "น้องนก" หทัยชนก ฮ่องช่วน แฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ โดยมีทาง "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล บอสใหญ่ทีมต้นสังกัดให้เกียรติเป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าวไปสู่ขอ พ

ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี  ในการเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขันในศึก ลีก วัน ประจำซีซั่น 2015 ที่กำลังจะมาถึงนั้น  ล่าสุด ทางด้าน "โกจ๋วน" สมเกียรติ  กิตติธรกุล  ประมาณสโมสร  กระบี่ เอฟซี  เปิดเผย เพิ่มเติมว่า เวลานี้ ทีม นั้น ยังต้องการหา ผู้เล่นเข้ามาเสริม อีก อย่างน้อย  4 ราย  รวมไปถึง นักเตะต่างชาติ อีกรายเพิ่มเติม

ด้าน บอสใหญ่แห่งทัพอินทรีอันดามันกล่าวเพิ่มเติมว่า "ตอนนี้ ทีมมีนักเตะเหลืออยู่ ในทีมเพียงแค่  24 คนเท่านั้น หลังจากที่ หลายคนหมดสัญญา และเราก็ปล่อยออกไปบ้าง  ก็เหลืออยู่เพียงแค่ 13-14 คนเท่านั้น เติมเข้ามาอีก 10 คน  ตอนนี้ ก็มี  24 คนเท่านั้น  ซึ่ง ก็ยังมองๆ หาผู้เล่นเข้ามาเสริมอีก  4 ราย   และหนึ่งในนั้น ก็เป็นนักเตะต่าชาติ อีก  1  โควตาที่ยังเหลืออยู่ โดยได้มองไปที่ กองหน้า ที่น่าจะเข้ามาจบสกอร์ให้กับทีม ได้ดีกว่า ที่ผ่านมา  ที่เป็นปัญหาของทีม ในปีที่แล้ว และนอกจากนี้ ก็เป็นนักเตะ ที่จะดึงเข้ามาเสริม ก็มีผู้เล่นที่ดูๆ และเลือกอยู่หลายคน แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจว่าจะดึงใครเข้ามา"
   
"โดม" สยมภู เอียดพูล ผู้รักษาประตูของทีม "อินทรีอันดามัน"  กระบี่ เอฟซี  ได้ฤกษ์จูงมือ "น้องนก"  หทัยชนก ฮ่องช่วน แฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานที่บ้านเกิด ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 58 ที่ผ่านมา  โดยทั้งนี้มีทาง "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรต้นสังกัดให้เกียรติเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว นำขบวนแห่ขันหมากไปสู่ขอ ก่อนจะเข้าสู่พิธีรดน้ำสังข์ท่ามกลางความยินดีแขกผู้ใหญ่ ที่สองฝ่าย และเพื่อนๆ  ก่อนที่ในช่วงเย็นจะเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่

ทั้งนี้ "โดม" เจ้าบ่าวป้ายแดงได้เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากกับงานแต่งครั้งนี้   ต้องขอบคุณทาง "โกจ๋วน" และผู้ใหญ่ เพื่อนพ้องน้องพี่ทุกคนที่ให้เกียรติมาร่วมงานเป็นสักขีพยาน หลังจากนี้ไปก็ยังไม่รีบที่จะมีทายาทแต่อย่างใด รอสักระยะก่อน เพื่อให้ทุกอย่างลงตัวแล้วค่อยมี  ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็ต้องรอปรึกษากับเจ้าสาวก่อนว่าต้องการจะไปที่ไหน และต้องรอดูเรื่องงานของตนเองด้วย เพราะฟุตบอลใกล้เปิดฤดูกาลแล้ว ต้องซ้อมอาจจะเป็นการไปพักผ่อนที่กระบี่ก็ได้เพราะจะได้ไม่เสียงานด้วย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวสุดเอ็กซ์อวดก้นล่อเป้าโปรโมตฟุตซอลเบลเยียม
    ลีกฟุตซอลเบลเยียมผุดไอเดียเจ๋ง เกณฑ์สาวสวยแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยหันหลังให้เตะบอลอัดบั้นท้าย โดยมีเป้าหมายเพื่อโปรโมตลีกให้เป็นที่สนใจมากขึ้น
  • เนย์มาร์กอดสาวสยิวส่งท้ายปีเก่าริมหาดแซมบ้า
    หล่อเท่เก๋ไก๋ต้อนรับปีใหม่! ภาพฟ้อง เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" สุโขสโมสรยามราตรีส่งท้ายปีเก่าอย่างสุดๆ เมื่อใส่หมวกสวมแว่นตาแฟชั่นอย่างเท่ ออกมาเฮฮาปาร์ตี้ซู่ซ่าซี้ดซ้าดกับสาวสวยไม่ทราบชื่อ คาดงานนี้แฮปปี้นิวเยียร์ชัวร์ป้าด
  • พ่อยันเอง"มุ้ย"กลับไทยจริงแต่เป็นเรื่องราชการไม่เกี่ยวฟุตบอล
    "พ่อมุ้ย"พันจ่าอากาศ ประสิทธิ์ แดงดา ยืนยันว่าลูกชายจะกลับมาวันที่ 7 ม.ค.นี้ อย่างแน่นอน แต่เหตุผลเพราะต้องเข้ารับราชการทหารอากาศ ที่ "เฟลิเป้ มุ้ย" ไม่สามารถจะผลัดการเกณฑ์ทหารได้อีกแล้ว และจะมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ลุยฤดูกาล 2015 เท่านั้น อีกทั้งต้องการปิดฉากการค้าแข้งในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เพียงสโมสรเดียว เผยลูกไม่มีปัญหาในการปรับตัวกับชีวิตในสเปน เพราะเรียนรู้วัฒนธรรมของแดนกระทิงดุหมดแล้ว มั่นใจว่าอยู่ได้เป็น 10 ปี แต่การไม่ได้ลงให้ อูเด อัลเมเรีย เป็นสิ่งที่เขาเข้าใจในเรื่องของการต่อสู้ในตำแหน่งเกมรุกและแท็คติคของโค้ช
  • มีเงินแต่งงาน! มงคล เตรียมหอบโบนัสจากแชมป์ซูซูกิขอแฟนสาว
    ลุงเย็น มงคล ทศไกร อีกหนึ่งดาวเตะเนื้อหอม ช้างศึก ทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าเตรียมหอบเงินโบนัสแต่งงานแฟนสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »