ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชิลๆริมหาด!บูชาร์ดโชว์เซ็กซี่สัมภาษณ์สื่อ

ชิลๆริมหาด!บูชาร์ดโชว์เซ็กซี่สัมภาษณ์สื่อ

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตคนงามจากแคนาดา ทำให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจอีกรอบ เมื่อสวมชุดบางเบามาให้สัมภาษณ์นักข่าว บริเวณชายหาดเมืองเพิร์ธ ของออสเตรเลีย ก่อนจะเป็นตัวแทนประเทศบ้านเกิดในการลงทำศึก ฮอปแมน คัพ กับทีม สาธารณรัฐเช็ก วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมนี้

นักเทนนิสสาวมือ 7 ของโลกวัย 20 ปี เพิ่งมาแข่ง ฮอปแมน คัพ เป็นครั้งที่ 2 หลังจากปีกลายจับคู่ มิลอส ราโอนิช ชนะทีมเจ้าภาพ และ อิตาลี ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ไม่ได้เข้ารอบชิงฯ เพราะเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ แต่หลังจากนั้นเธอก็สร้างชื่อจากการเข้ารอบตัดเชือกประเภทหญิงเดี่ยว ออสเตรเลียน โอเพ่น กับ เฟร้นช์ โอเพ่น ก่อนเข้าชิงฯหญิงเดี่ยว วิมเบิลดัน แต่แพ้ เปตร้า ควิโคว่า จากสาธารณรัฐเช็ก 2 เซตรวด

แคนาดา จะประเดิมการแข่งขันในปีนี้ ด้วยการพบกับ สาธารณรัฐเช็ก เพื่อนร่วมกลุ่ม เอ ที่เพิร์ธ อารีน่า โดยคู่แรก บูชาร์ด ต้องเจอ ลูซี่ ซาฟาโรว่า มือ 16 ของโลกวัย 27 ปี ก่อน วาเซ็ค พอสพิซิล เพื่อนร่วมทีม แคนาดา ลงดวลกับ อดัม พาฟลาเซ็ค และ บูชาร์ด จับคู่ พอสพิซิล เจอ ซาฟาโรว่า กับ พาฟลาเซ็ค เป็นคู่สุดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยมภูควงแฟนสาวฉลองวิวาห์รับปีใหม่
    กระบี่ เอฟซี ก็มีข่าวมงคลเมื่อ "เจ้าโดม" สยมภู เอียดพูล ผู้รักษาประตูกระบี่ เอฟซี จูงมือ "น้องนก" หทัยชนก ฮ่องช่วน แฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ โดยมีทาง "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล บอสใหญ่ทีมต้นสังกัดให้เกียรติเป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าวไปสู่ขอ พ
  • สาวสุดเอ็กซ์อวดก้นล่อเป้าโปรโมตฟุตซอลเบลเยียม
    ลีกฟุตซอลเบลเยียมผุดไอเดียเจ๋ง เกณฑ์สาวสวยแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยหันหลังให้เตะบอลอัดบั้นท้าย โดยมีเป้าหมายเพื่อโปรโมตลีกให้เป็นที่สนใจมากขึ้น
  • เนย์มาร์กอดสาวสยิวส่งท้ายปีเก่าริมหาดแซมบ้า
    หล่อเท่เก๋ไก๋ต้อนรับปีใหม่! ภาพฟ้อง เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" สุโขสโมสรยามราตรีส่งท้ายปีเก่าอย่างสุดๆ เมื่อใส่หมวกสวมแว่นตาแฟชั่นอย่างเท่ ออกมาเฮฮาปาร์ตี้ซู่ซ่าซี้ดซ้าดกับสาวสวยไม่ทราบชื่อ คาดงานนี้แฮปปี้นิวเยียร์ชัวร์ป้าด
  • พ่อยันเอง"มุ้ย"กลับไทยจริงแต่เป็นเรื่องราชการไม่เกี่ยวฟุตบอล
    "พ่อมุ้ย"พันจ่าอากาศ ประสิทธิ์ แดงดา ยืนยันว่าลูกชายจะกลับมาวันที่ 7 ม.ค.นี้ อย่างแน่นอน แต่เหตุผลเพราะต้องเข้ารับราชการทหารอากาศ ที่ "เฟลิเป้ มุ้ย" ไม่สามารถจะผลัดการเกณฑ์ทหารได้อีกแล้ว และจะมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ลุยฤดูกาล 2015 เท่านั้น อีกทั้งต้องการปิดฉากการค้าแข้งในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เพียงสโมสรเดียว เผยลูกไม่มีปัญหาในการปรับตัวกับชีวิตในสเปน เพราะเรียนรู้วัฒนธรรมของแดนกระทิงดุหมดแล้ว มั่นใจว่าอยู่ได้เป็น 10 ปี แต่การไม่ได้ลงให้ อูเด อัลเมเรีย เป็นสิ่งที่เขาเข้าใจในเรื่องของการต่อสู้ในตำแหน่งเกมรุกและแท็คติคของโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »