ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โมเดล-การ์ตูน" ประชันเซ็กซี่ในอ่างจากุชชี่!

"โมเดล-การ์ตูน" ประชันเซ็กซี่ในอ่างจากุชชี่!

Posted 03/01/2015 by FHM

 

สองสาวสุดเซ็กซี่ "โมเดล" กรกมล บุญเฉย และ "การ์ตูน" รัชตวรรณ ทองอยู่เลิศ ประชันเต้าของสองสาวข้างบ้าน รับรองว่าเด็ด!

 

ไม่ได้เจอกันนานนมโตขึ้นกว่าเดิมป่ะ... เล่าหน่อยหลังจบการประกวดไปทำอะไรมาบ้าง? 
การ์ตูน :
เหมือนเดิมแหละ ไม่ได้ไปทำเพิ่ม เกิดมาก็เป็นก้อนแบบนี้แล้วอ่ะ (หัวเราะ) หลังประกวดแล้วก็ไปเรียนจนจบปริญญาตรี เรียนจนบปริญญาตรีเสร็จอยากต่อปริญญาโท พอจ่ายเงินเรียนป.โทปุ๊บ ยากอ่ะ เลยดร็อปไว้ก่อน (ต่อด้านไหน?) บริหารภาษาอังกฤษการจัดการ ยากมาก ก็เลยหยุดไว้ก่อน ตอนนี้อยากจะทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเอง เช่น ขายอะไรที่เป็นแบรนด์ของเราเอง ก็ดูพวกผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แล้วตอนนี้ก็มีโปรแกรมใหม่ อยากเล่นหุ้นล่ะ (หัวเราะ) มันเป็นเหมือนอาชีพนึงที่ลุ้น เราอยู่แต่น่าคอมฯ มันสนุกนะ



มีคนบอกว่าคนที่เล่นหุ้นจะเป็นคนชอบเสี่ยง คุณเป็นแบบนั้นไหม?
การ์ตูน :
จริง เป็นคนชอบเสี่ยง ลงทุนมันต้องเสี่ยงหมด มันไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ แต่เสี่ยงแล้วมันคุ้มหรือเปล่า เราก็ต้องสู้ (แล้วเรื่องผู้ชายล่ะ ชอบเสี่ยงไหม?) ชอบ อะไรที่มันท้าทาย อะไรที่น่าเสี่ยงนี่อยากลองมาก 



แล้วโมเดลล่ะ?
โมเดล :
ถ้าเป็น 3-4 เดือนที่แล้วถ่ายปก ZOO แล้วก็เปิดร้านขายเสื้อผ้าร้านนึง อีกร้านขายเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมสวย พวกยาย้อมผม สเปรย์ เครื่องสำอาง ตอนนี้มีแบรนด์ครีม ชื่อ Aurabell แล้วก็ทำกลูต้าของตัวเอง ชื่อ De White คิดว่าเดือนหน้าจะเปิดร้านสปา ดูทำเลอยู่ อยากเปิดแถวสุขุมวิท เพราะชาวต่างชาติจะเยอะ (รวยแล้วสิ?) ยัง กู้แบงค์ๆ (หัวเราะ)



ถามจริงเหอะ ใครใหญ่กว่า? 
การ์ตูน :
ต้องยกให้พี่โมเดลอยู่แล้วค่ะ ใหญ่มาก (ใส่เสื้อชั้นในด้วยกันได้ไหม?) ต้องลองก่อน ยังไม่เคยขโมยเสื้อในแกมาใส่ไง (หัวเราะ)
โมเดล : คิดว่าการ์ตูนพอๆ กับโมเดลนะ (หัวเราะ) น่าจะเท่าๆ กัน



นอกจากอัพไซส์มาเหมือนกันแล้ว คุณยังผิวขาวเหมือนกันด้วย ช่วยบอกเคล็ดลับหน่อยสิ?
การ์ตูน :
ปกติแล้วตูนก็ไม่ค่อยได้บำรุงอะไรมากมาย เน้นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะผลไม้ ชอบกินมาก กินทุกวัน แล้วผลไม้มันมีวิตามินซีสูงมาก มันทำให้ผิวพรรณเราดี แต่ตูนเป็นคนที่ไม่ฟิกซ์ว่าต้องกินก่อนอาหาร ต้องกินกี่คำ ตูนอยากกินเมื่อไหร่ก็กิน ขอให้กินเข้าไปมันก็มีวิตามินสู่ร่างกาย แล้วก็กินนมด้วย ผักด้วยมันเป็นอะไรที่ดีจากข้างใน 
โมเดล : ก็กินของตัวเองนี่แหละ (หัวเราะ) ที่โมเดลขายก็เพราะว่าตัวเองชอบดูแลผิว ชอบทาครีม ชอบกินวิตามินอยู่แล้ว พอได้ตัวดีๆ มาก็อยากจะแนะนำต่อแล้วมันก็เป็นรายได้ขึ้นมาได้ด้วย 



คุณได้ร่วมงานกันอยู่เรื่อยๆ ไหม... บอกหน่อยว่าคุณชื่นชมอะไรในตัวของอีกฝ่าย?
การ์ตูน :
ชอบตากับการยิ้มของเค้า เค้าเป็นคนยิ้มสวย ยิ้มหวานแล้วตาชัด เวลาจิก สวย ชอบ
โมเดล : การ์ตูนเป็นคนคล้ายๆ โมเดลนะ ต๊องๆ บ้าๆ บอๆ จะพูดอะไรก็พูด ไม่มีแอ๊บ



มีเรื่องที่ทำให้คุณอิจฉานางบ้างไหม? 
การ์ตูน :
อิจฉานมค่ะ นมนางแทบตีหน้าอยู่แล้ว คือเจอกันเนี่ยนมนำก่อนหน้าเลยอ่ะ
โมเดล : อิจฉาแฟน แฟนนางขับซูเปอร์คาร์ หล่อและรวย แล้วแฟนเค้าก็รักเค้าด้วย ถ้ามีผู้ชายแบบนี้ผู้หญิงคนไหนก็ต้องอิจฉาอยู่แล้ว อยากมีเหมือนนางบ้าง (คุณยังไม่มีแฟนเหรอ?) มีคุยๆ แต่มันยังไม่ถึงกับแฟน (คุยกี่คน?) ตอนนี้คุยแค่คนเดียว (ถ้าไม่ใช่ตอนนี้ล่ะ?) (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ก็คุยหลายคน แต่บางทีรู้สึกว่าคุยแล้วเสียเวลา ก็เลยเหลือแค่คนที่โอเคดีกว่า เราเอาเวลาที่คุยไปทำอย่างอื่นดีกว่า บางทีคุยไปมันไม่ใช่ ก็ไม่อยากคุยละ



เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์วันนี้ เราก็เลยอยากรู้ว่าสาวเซ็กซี่อย่างคุณใส่ชุดนอนแบบไหน?
การ์ตูน :
เอาตรงๆ ป่ะ... ไม่ใส่เลย เปลือง ต้องมานั่งซักผ้า ขี้เกียจ หรือบางทีใส่ก็จะใส่เป็นชุดหมีน่ะ เป็นชุดไปเลย ไม่มีโชว์ไม่มีอะไร มันง่ายไง แต่ไม่ใส่เลยดีกว่า สบาย ระบายดี เย็น
โมเดล : ชอบใส่ซีทรูสบายๆ สีแดง สีม่วง เป็นสีๆ (แต่ชุดแบบนี้ใส่แล้วไม่ค่อยได้นอนนะ?) ห๊ะ (หัวเราะ) มันได้นอน แต่มันได้ใส่ชุดแป๊บเดียว ที่เหลือก็ไม่ได้ใส่ ชุดนึงใส่สี่ห้าครั้งแล้วค่อยซัก เพราะใส่ครั้งละสองนาทีแล้วก็คงไม่ได้ใส่แล้วล่ะ (ซื้อเองหรือหนุ่มๆ ซื้อให้?) ซื้อเอง ถ้าชุดเซ็กซี่จะไม่ค่อยกล้าซื้อกับแฟน อยากไปซื้อเองมากกว่า 



การ์ตูนมีชุดนอนที่ใส่แล้วไม่ได้นอนน่ะไว้ในครอบครองกี่ชุด? 
การ์ตูน :
มีแค่ชุดเดียวเอง น้ำแข็ง GND2012 ให้เป็นของขวัญวันเกิด เป็นซีทรูสีดำ บางมากอย่าใส่เลยดีกว่า เห็นหมด



ถ้าผู้ชายซื้อให้เป็นของขวัญ คุณจะปลื้มไหม? 
การ์ตูน :
ต้องดูด้วยว่าผู้ชายคนนั้นสนิทกับเราหรือเปล่า ถ้าไม่สนิทนี่แอบโรคจิตนะ คงไม่ปลื้ม (หัวเราะ) แต่ถ้าสนิทก็เก๋ๆ อยากให้ใส่ก็เดี๋ยวใส่ให้ดู
โมเดล : ถ้าเป็นแฟนกันปลื้มนะ แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักกัน เฮ้ย! ออกแนวโรคจิตหรือเปล่า อยู่ดีๆ มาซื้อให้ ต้องดูคนที่ให้ด้วย (แล้วถ้าเป็นหนุ่มที่กำลังคุยกันอยู่ซื้อให้ล่ะ?) ก็รู้สึกดีนะคะ 



ของขวัญแบบไหนที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ? 
การ์ตูน :
เป็นของขวัญที่เราชอบ ผู้หญิงก็ต้องคู่กับของสวยๆ งามๆ เครื่องประดับหรือไม่ก็แบรนด์เนม ได้แล้วก็โอ้ย! หน้าบานเลย (ณ ตอนนี้อยากได้อะไร?) พูดยาก อยากได้หลายอย่าง (หัวเราะ) อยากได้ไอโฟน 6 พลัส  
โมเดล : โมเดลชอบการเซอร์ไพรส์ ถ้าเป็นวันเกิดเซอร์ไพรส์ด้วยการกินข้าว เซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ก็พอแล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพงๆ อยากได้ความรู้สึกดีๆ มากกว่า



เอาล่ะ จะบุกเข้าห้องนอนคุณแล้วนะ... ช่วยบรรยายบรรยากาศในห้องนอนของคุณให้หนุ่มๆ ได้จินตนาการตามหน่อย?
การ์ตูน :
ถ้าพูดไปแล้วหนุ่มๆ อาจจะไม่ไปแล้วดีกว่า คือกางเกงในกองอยู่น่ะไม่เท่าไหร่ แต่กองแล้วม้วนเป็นเลขแปดอ่ะ ทุเรศป่ะ ถอดออกมายังไงก็อยู่อย่างนั้นอยู่ตรงปลายเตียง เสื้อผ้าทุกอย่างถอดกองเอาไว้ คือค่อนข้างอาร์ทติสนิดนึง ไม่ค่อยเรียบร้อย แต่ว่ามีอะไร (หัวเราะ) ผ้าปูสีเข้มๆ มันเร่าร้อนดี ตอนนี้เป็นลายจุดขาวดำเขียว
โมเดล : เป็นเหมือนห้องเจ้าหญิง สีชมพู สีขาว หวานๆ มีดอกไม้ โมเดลชอบแบบนั้น



ในตู้เสื้อผ้ามี ‘ของเล่น’ แอบไว้หรือเปล่า? 
การ์ตูน :
มีค่ะ เฮ้ย! เขินอ่ะ (หัวเราะ) ความจริงแล้ว ไม่มีจะดีกว่า แต่ที่มันมีเพราะบางทีอยู่คนเดียวก็เปลี่ยวหัวใจ (หัวเราะ) เพื่อนให้มาตอนวันเกิด
โมเดล : (หัวเราะ) ถ้าเป็นชิ้นเล็กๆ น่ะมี ชิ้นสองชิ้น ถ้าเป็นอันใหญ่ๆ ไม่มี (ซื้อเองหรือใครซื้อให้?) ซื้อเอง ของพวกนี้ไม่กล้าที่จะไปซื้อกับแฟนหรือไปซื้อกับผู้ชาย เราอายน่ะ 



ถ้าหนุ่มๆ จะซื้อให้ คุณอยากได้อะไรเป็นพิเศษ?
การ์ตูน :
อยากได้ลิ้นสวรรค์ ลิ้นเทียมน่ะ มันน่าเล่นดีนะ (หัวเราะ) อายจุง
โมเดล : อยากได้เหมือนเป็นหุ่นผู้ชายน่ะ จริงๆ ไม่ชอบของใหญ่นะ แต่ถ้าผู้ชายซื้อให้เหมือนเป็นตัวแทนเค้า (หัวเราะ)



คุณติดหมอนข้าง ตุ๊กตาหรือผ้าห่มไหม? 
การ์ตูน :
ติดหมอนข้างมาก มันไม่มีแล้วมันโล่งๆ ไม่มีอะไรมาก่าย 
โมเดล : จริงๆ เป็นคนติดผ้าขนหนูมาก ผ้าขนหนูอาบน้ำน่ะ เวลานอนต้องไปเอาผ้าขนหนูมานอนด้วยแล้วก็มีผ้าห่ม มันเป็นกลิ่นตัวเราน่ะ 



สิ่งที่คุณติดมันเป็นอุปสรรคในกิจกรรมเข้าจังหวะบ้างหรือเปล่า?
การ์ตูน :
โอ้ย! ถึงเวลานั้น เราก็ปาไปข้างเตียงสิ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลย
โมเดล : ถ้ามันผืนใหญ่ก็เป็นอุปสรรคเหมือนกันนะ แต่ถ้าเป็นผืนเล็กก็ไม่นะ ถอดปุ๊บก็หลุดเลย



คุณเป็นคนนอนหลับยากหรือเปล่า? 
การ์ตูน :
หลับง่ายค่ะ ชอบนอนด้วยซ้ำ กลางวันก็นอนได้
โมเดล : หลับง่าย ถ้าเหนื่อยถ้าง่วง หัวถึงนอนหลับเลย



ต้องมืดสนิทหรือเปิดไฟทิ้งไว้? 
การ์ตูน :
ได้หมดไม่ใช่ปัญหาของตูน ถ้าเปิดเพลงเสียงดัง ถ้าจะหลับก็หลับได้ เป็นคนง่ายๆ
โมเดล : มืด บางทีเปิดไฟแล้วตามันรับแสงอยู่ 



แล้วถ้าเป็นตอนนั้นล่ะ เปิดหรือปิดไฟดี?
การ์ตูน :
ก็แล้วแต่อารมณ์ค่ะ ถ้าแต่งหน้า เมคอัพสวยๆ ก็เปิดไฟให้เห็นใบหน้าของเรา แต่ถ้าเราไม่แต่งหน้าปิดไฟจะดีกว่า เดี๋ยวฮีตกใจเอา
โมเดล : ปิด แต่ไม่ต้องปิดดับหมด เดี๋ยวจะมองไม่เห็น ไม่ได้ฟีล เปิดโคมไฟหัวเตียง สลัวๆ



"ปลุก" ยังไงคุณถึงจะตื่น? 
การ์ตูน :
ถ้าแม่ปลุกก็ “ตื่น ตื่นได้แล้ว จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน ตื่น” เราก็จะขออีกห้านาทีๆ แต่ถ้าเป็นคนอื่นปลุก แค่สะกิดก็ตื่นแล้วล่ะ (หัวเราะ)
โมเดล : เป็นคนตื่นง่าย แค่ขยับหรือพลิกตัวก็รู้สึกแล้วค่ะ แล้วโมเดลเป็นคนตื่นเช้าทุกวัน ตื่นเจ็ดแปดโมง ถ้าไม่มีงานก็นอนต่อ (ถ้าผู้ชายมาปลุกล่ะ?) กอด หรือไม่ก็หอมแก้มก็ตื่นแล้ว



ถ้าตื่นมาแล้วมีผู้ชายนอนอยู่ข้างๆ คุณอยากให้ผู้ชายคนนั้นเป็นแบบไหน?
การ์ตูน :
ขอให้เป็นคนที่เราชอบ ตูนชอบคนที่มีกล้าม แต่ไม่ใช่กล้ามคิงคองนะ ชอบคนที่ดูแลตัวเอง หุ่นดีๆ สูงๆ ผิวไม่ดำมาก ไม่ชอบคนดำ (ขนหน้าอกล่ะมีได้ไหม?) ไม่เอาอ่ะ อี๊ ขนดก ไม่ต้องมีขนจะดีกว่านะ
โมเดล : ชอบผู้ชายที่มองหน้า หอมหน้าผากเราเวลาเรานอนหลับ เหมือนเค้าเอ็นดูเรา (รูปร่างหน้าตาล่ะ?) ตอนแรกชอบผู้ชายผิวเข้มๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนสเปกแล้วค่ะ ชอบผู้ชายขาว สะอาดๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ ไม่ค่อยชอบพูดเยอะ อยู่ด้วยแล้วเหมือนอยู่กับครอบครัว ชอบผู้ชายที่มีบุคลิกดี ภูมิฐาน (หัวล้านด้วย?) ไม่ต้อง (หัวเราะ) อันนั้นสี่ยละ แต่ขออายุไม่เกิน 35 ผู้ชายสามสิบกว่านี่กำลังหนุ่มเลย



คุณจะทำยังไงกับผู้ชายคนนั้น?
การ์ตูน :
มอร์นิ่ง คิส แต่ต้องดูก่อนนะ ถ้าไม่แปรงฟันก็ไม่กล้า
โมเดล : เวลาอยู่กับแฟนชอบกุ๊กกิ๊ก แง๋วๆ ถ้าเค้าทำแบบนั้นโมเดลก็จะกอดจะหอม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูลิซ่า คอนโตสตาฟลอส สวยคม เซ็กซี่ โดนใจ
    ตูลิซ่า คอนโตสตาฟลอส ไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ แต่เธอเป็นนักร้องและดาราจอแก้วชาวอังกฤษ แต่เธอก็มีรูปร่างยอดเยี่ยมสำหรับอวดในชุดบิกินี และสามารถทำท่านชายฝันกระเจิงได้ ขณะที่เธอพักผ่อนอยู่ที่บาร์เบโดส
  • คลื่นลูกใหม่มาแรงน่าจับตามอง
    คลื่น ลูกใหม่ ในวงการบันเทิงพร้อมเกิดขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะยุคเทรนด์ฮิตนิยมเด็กใหม่หน้าใส ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปี 2558 แล้ว จะมีดาราคนไหนน่าจับตามองเตรียมจะแจ้งเกิดและมีชื่อเสียงโด่งดังบ้างงานนี้ ทางสยามดาราก็ได้รวบรวมพระเอกที่น่าจับตามองในปีหน้ามาให้ชมกัน โดยจะมีพระเอกคนไหนที่น่าจับตามองว่าจะมาแรงบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • วันพักผ่อนของ ''เจนี่'' นุ่งบิกินีคู่เพื่อนซี้ ''นานา''
    ฤกษ์งามยามดีปีใหม่ทั้งที...เหล่าบรรดาคนดังทั้งหลายต่างก็หยุดพักผ่อนกันเป็นแถว เช่นเดียวกับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์'' ที่ไม่ว่าทำอะไรก็ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา...
  • เฮ!!''น้องสา''สาว 18 งามแต้ๆคว้านางสาวเชียงใหม่ 2558
    หลังขับเคี่ยวฟาดฟันประชันขาอ่อนกันมาหลายวัน ล่าสุดค่ำคืนวันนี้( 2 มกราคม 2558 )"น้องสา" สาวงามหมายเลข 9 นางสาวอลิษา สันติธรรม อายุ 18ปีกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์สวยทิ่มใจกรรมการคว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ 2558 คนที่ 62 ของจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ความคิด "เอื้องงาม ประกายแห่งล้านนา "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »