ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่องไอจีแข้งช้างศึกไทย ใครฮอตสุดในโลกโซเชียล ไปชม...

ส่องไอจีแข้งช้างศึกไทย ใครฮอตสุดในโลกโซเชียล ไปชม...

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

 

        หลังจากกระแสบอลไทยฟีเวอร์ไปทุกหัวระแหง แฟนบอลไทยตามเชียร์ให้กำลังใจตลอด โดยเฉพาะสาวๆที่ตามกรี๊ดแข้งช้างศึกกันซะยิ่งกว่าดารา อาจเพราะนักบอลชุดนี้หน้าตาดี แถมฝีเท้าในสนามก็เด่นอีก แบบนี้ไม่ให้เป็นกระแสฮอตดังข้ามปีได้ยังไง

 

        วันนี้เราจึงอยากนำเสนอบางส่วนของความฟีเวอร์ผ่านช่อง ทางของโซเชียล มีเดีย สุดฮิตอย่าง อินสตราแกรม (instagram) ไปดูกันซิว่า... ใครกันที่ฮอตสุดในหมู่แข้งช้างศึกไทยของเรา 

 

 

ชาริล ชัปปุยส์ @charyl4 จำนวนคนติดตาม 753,000 คน (อัพเดตล่าสุดเมื่อ 3 ม.ค.58)

        เริ่มที่อันกับแรกของเรา เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ชาริล ชัปปุยส์ แข้งลูกครึ่งรูปงามคนนี้ที่ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ รวมไปถึงสาวเทียมตามกรี๊ดกันลั่นประเทศ ภาพส่วนใหญ่ที่ถูกโพสต์ลงในไอจีของ ชัปปุยส์ หนีไม่พ้นภาพของเจ้าตัวในชุดฟุตบอลทั้งสโมสรและทีมชาติไทย พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม แต่ช่วงนี้ที่เห็นเยอะเป็นพิเศษก็เป็นภาพคู่ระหว่าง ชัปปุยส์ กับ เมลานี มานูเอล แฟนสาว ที่ปีนี้จะบินมาอยู่เมืองไทยด้วยกัน

 

 

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ @jaychanathip  จำนวนคนติดตาม 395,552 (อัพเดตล่าสุดเมื่อ 3 ม.ค.58)

        อันดับที่ 2 ตกเป็นของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์  แข้งเล็กดี รสโต รายนี้นี่เอง ถ้าใครได้เข้าไปดูก็จะรู้ว่าหมอนี่ว่าเป็นจอมเซลฟี่แห่งทีมเลยก็ว่าได้ หลายภาพที่โพสต์มีทั้งเจ้าตัว เพื่อนร่วมทีม และคนดังหลายรายที่ผลัดเปลี่ยนกันมาแชะภาพเป็นที่ระลึก  ด้วยมาด ฮาๆ กวนๆ ของ "เมสซี่เจ" แน่นอนว่ามีแฟนติดตามเพียบเกือบจะแตะ 4 แสนคนไปแล้ว และฟันธงว่าอนาคตอันใกล้จะเพิ่มมากขึ้นไปอีกแน่นอน

 

 

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม @dani13ton จำนวนคนติดตาม 246,597 คน (อัพเดตล่าสุดเมื่อ 3 ม.ค.58)

        แบ็กขวาดาวรุ่งพุ่งแรง ด้วยฟอร์มการเล่นในสโมสรและทีมชาติที่เด่น ทำให้ "ต้น-นฤบดินทร์" มีแฟนคลับกดติดตามเยอะมาเป็นลำดับที่ 3 ส่วนภาพที่โพสต์ลงนอกจากเรื่องฟุตบอลเหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆแล้ว ก็มีรูปกับคุณพ่อ คุณแม่ และน้องสาวที่ฮอตไม่แพ้พี่ชาย และที่เพิ่มมาเป็นพิเศษก็รูปสาวคู่ใจหนุ่มต้นนั่นเอง

 

 

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ @kawiator_26 จำนวนคนติดตาม 210,253 คน (อัพเดตล่าสุดเมื่อ 3 ม.ค.58)

        อันดับ 4 ตกเป็นของผู้รักษาประตูช้างศึก "ตอง-กวินทร์" ที่พกพาหุ่นนักกีฬาสุดล่ำบึ้ก สาวแท้สาวเทียมได้เห็นแล้วอดกลืนน้ำลายไม่ได้ มียอดคนกดติดตามถึง 2 แสนกว่าคน ส่วนบรรดาภาพที่ถูกโพสต์ลงส่วนมากเป็นชีวิตในสนามฟุตบอลและนอกสนามที่ทำให้ ได้เห็นมุมน่ารักๆของเจ้าตองอีกด้วย

 

 

อดิศักดิ์ ไกรษร @adisak_9 จำนวนคนติดตาม 151,129 คน (อัพเดตล่าสุดเมื่อ 3 ม.ค.58)

        หัวหอกตัวจบสกอร์รายนี้ เริ่มมีชื่อติดหูแฟนบอลมากขึ้นๆเรื่อย หลังโชว์ฟอร์มดียิงประตูให้ช้างศึกประจำ สำหรับยอดผู้กดติดตามในอินสตาแกรมก็ถือว่าไม่น้อยเลย และล่าสุดไทยลีกฤดูกาลซีซั่น 2015 เจ้าตัวย้ายสังกัดมาอยู่กับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ผนึกกำลังกับ "เมสซี่เจ" แน่นอนว่ายอดต้องพุ่งกระฉูดอีกแน่นอน เรื่องาภาพในนี้ "เจ้ากอล์ฟ" ก็คล้ายแข้งรายอื่นที่มีโพสต์ภาพเรื่องชีวิต ฟุตบอล และคนรัก ตามลำดับ

 

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง @coach_zico จำนวนคนติดตาม 244,601 คน (อัพเดตล่าสุดเมื่อ 3 ม.ค.58)

        ส่วนคนสุดท้าย ไม่ใช่นักเตะ แต่เป็น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยคนปัจจุบันผู้ปลูกฝังระบบการเล่นแบบ "ติ๊กต๊อก" ชิ่งบอลแบบบาร์เซโลน่า ให้กับช้างศึกไทยนั่นเอง ขอบอกว่ากุนซือรายนี้เป็นสุดยอดแฟมิลี่แมนตัวจริง เพราะภาพที่โพสต์ส่วนใหญ่ในอินสตาแกรมเป็นภาพภรรยาและลูกสาวทั้ง 3 คน ที่รองลงมาก็เป็นเรื่องฟุตบอลและกิจกรรมต่างๆที่เจ้าตัวเข้าไปร่วมด้วย
 

 

นักเตะคนอื่นๆในทีม

สารัช อยู่เย็น  @tangsr_6  จำนวนคนติดตาม 124,085 คน

ธนบูรณ์ เกษารัตน์  @tanaboon_tum   จำนวนคนติดตาม 116,133 คน

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  @kongkroekrit จำนวนคนติดตาม 106,825 คน

สุทธินันท์ พุกหอม  @suttinun_m6  จำนวนคนติดตาม 62,705 คน

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา  @bas_peerapat  จำนวนคนติดตาม 49,483 คน

อาทิตย์ ดาวสว่าง  @backartit  จำนวนคนติดตาม 34,029 คน

อดิศร พรหมรักษ์  @kang_adisorn จำนวนคนติดตาม 29,461 คน

ประกิต ดีพร้อม  @prakit_21  จำนวนคนติดตาม 28,104 คน

สมปอง สอเหลบ  @ssolebtwentyfour จำนวนคนติดตาม 13,014 คน

ชนินทร์ แซ่เอียะ  @brs_chanin_35 จำนวนคนติดตาม 12,900 คน

อดุล หละโสะ  @lahsoh_cfc19 จำนวนคนติดตาม  8,942 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิลๆริมหาด!บูชาร์ดโชว์เซ็กซี่สัมภาษณ์สื่อ
    ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตคนงามจากแคนาดา ทำให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจอีกรอบ เมื่อสวมชุดบางเบามาให้สัมภาษณ์นักข่าว บริเวณชายหาดเมืองเพิร์ธ ของออสเตรเลีย ก่อนจะเป็นตัวแทนประเทศบ้านเกิดในการลงทำศึก ฮอปแมน คัพ กับทีม สาธารณรัฐเช็ก วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมนี้
  • สยมภูควงแฟนสาวฉลองวิวาห์รับปีใหม่
    กระบี่ เอฟซี ก็มีข่าวมงคลเมื่อ "เจ้าโดม" สยมภู เอียดพูล ผู้รักษาประตูกระบี่ เอฟซี จูงมือ "น้องนก" หทัยชนก ฮ่องช่วน แฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ โดยมีทาง "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล บอสใหญ่ทีมต้นสังกัดให้เกียรติเป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าวไปสู่ขอ พ
  • สาวสุดเอ็กซ์อวดก้นล่อเป้าโปรโมตฟุตซอลเบลเยียม
    ลีกฟุตซอลเบลเยียมผุดไอเดียเจ๋ง เกณฑ์สาวสวยแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยหันหลังให้เตะบอลอัดบั้นท้าย โดยมีเป้าหมายเพื่อโปรโมตลีกให้เป็นที่สนใจมากขึ้น
  • เนย์มาร์กอดสาวสยิวส่งท้ายปีเก่าริมหาดแซมบ้า
    หล่อเท่เก๋ไก๋ต้อนรับปีใหม่! ภาพฟ้อง เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" สุโขสโมสรยามราตรีส่งท้ายปีเก่าอย่างสุดๆ เมื่อใส่หมวกสวมแว่นตาแฟชั่นอย่างเท่ ออกมาเฮฮาปาร์ตี้ซู่ซ่าซี้ดซ้าดกับสาวสวยไม่ทราบชื่อ คาดงานนี้แฮปปี้นิวเยียร์ชัวร์ป้าด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »