ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อเอาจริง!หงส์เตรียมถกเสือใต้ซิวชากิรี่

ส่อเอาจริง!หงส์เตรียมถกเสือใต้ซิวชากิรี่

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน โดยเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ "เสือใต้" วีกหน้า

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะส่งทีมงานไปเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงสัปดาห์หน้า เกี่ยวกับเรื่องขอซื้อตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางตัวรุกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมทัพ

"หงส์แดง" ให้ความสนใจในตัว ชากิรี่ มานานแล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม บาเยิร์น เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เตรียมที่จะเดินเครื่องอย่างจริงจัง หลังจากที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

 ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ข้อเสนอที่ ลิเวอร์พูล ยื่นไปทาบทาม "เสือใต้" นั้นอยู่ที่ราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 572 ล้านบาท) โดย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นอีกสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว ชากิรี่

สำหรับฤดูกาลนี้ ชากิรี่ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 15 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดันเต้ยันทุ่มเต็มที่เพื่อยึดตัวจริงพี่เสือ
    ดันเต้ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศลั่นจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อโอกาสลงสนามต่อเนื่องกับ "เสือใต้" และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์หลายๆ รายการในฤดูกาลนี้ กระตุ้นทีมยังต้องมุ่งมั่นใน บุนเดสลีกา ต่อ แม้จะนำห่างคู่แข่งพอสมควรก็ตาม
  • อยู่ยาว!สเตอร์ลิงจ่อต่อสัญญาหงส์5ปี
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปี โดยมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสูงลิบถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ส่วนการประกาศอย่างเป็นทางการก็จะมีขึ้นก่อนจบเดือนมกราคมนี้
  • ต้องฟัง! คิงเคนนีขอพูดเรื่องเจอร์ราร์ดไม่เคยได้แชมป์ลีก
    อีกหนึ่งตำนานของเดอะค็อปขอให้ความเห็นอย่างคนวงใน เกี่ยวกับเหรียญแชมป์ที่กับตันสตีวียังไม่เคยได้มาเชยชม เคนนี ดัลกลิช อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมระดับตำนานของลิเวอร์พูล ให้ความเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังไม่เคยได้มาก่อน
  • มอยส์บอกเจิดถ้าอยากเล่นในสเปนกริ๊งมาได้เลย
    ขอร่วมแจมด้วยคน! เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เผยหาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อยากโยกมาเล่นในแดนกระทิงดุ เชิญโทรศัพท์มาหาตัวเองได้เลย รับรองต้อนรับทันที ด้าน โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ชวนมาอยู่ "นักบุญ" เช่นกัน ถ้าอยากเล่นในแดนผู้ดีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »