ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันจัดรุกเต็มสูบ!โด้นำทัพบุกรังไอ้คางคาว

ราชันจัดรุกเต็มสูบ!โด้นำทัพบุกรังไอ้คางคาว

Posted 04/01/2015 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกมาได้ เกมนี้จัดแนวรุกเต็มสูบ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ไม่มี ฆาบี ฟวยโก้ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน หน้าเป้าจะใช้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558
บาเลนเซีย - เรอัล มาดริด


สนาม : เอสตาดิโอ เมสตาย่า, (บาเลนเซีย)
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต เอชดี 2, (เวลาเตะ: 23.00 น.)

         สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ทางผู้เล่นของบาเลนเซียจะทำการตั้งแถว แสดงความยินดีที่ เรอัล มาดริด สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกมาได้

         นูโน่ เอสปิรีโต้ ซานโต เทรนเนอร์ของบาเลนเซีย ต้องขาด ฆาบี ฟวยโก้ กองกลางที่ติดโทษแบน แต่ได้ อันเดร โกเมส พ้นโทษแบนสวนทางกลับมา

         คาดว่าเกมนี้ นูโน่ เอสปิรีโต้ ซานโต จะกลับไปใช้แท็คติก 4-2-3-1 อีกครั้ง หลังจากเกมลีกล่าสุดที่บุกเชือด เออิบาร์ 1-0 นั้นหันไปใช้สูตร 3-4-1-2

         ดังนั้น โฆเซ่ กาย่า แบ็คซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปี น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ทำให้ ลูคัส ออร์บาน ที่ยืนในระบบปราการหลังสามตัวนั้น ต้องกลับไปนั่งสำรอง

         แนวรุกส่ง โรดริโก้ โมเรโน่, อันเดร โกเมส และ ปาโบล ปิอัตติ ทำเกมรุกสนับสนุน อัลบาโร่ เนเกรโด้ หรือ ปาโก้ อัลกาเซร์ รายใดรายหนึ่งที่จะยืนเป็นหน้าเป้า

         สลับสับเปลี่ยนมาดู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมของโลกเวลานี้ พลาดท่าแพ้ให้กับ เอซี มิลาน ไปในนัดอุ่นเครื่องศึกดูไบ ชาลเล้นจ์ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก็จริง แต่ในเกมอย่างเป็นทางการนั้น เรอัล มาดริด ชนะมา 22 เกมติดต่อกัน (เมื่อนับรวมทุกรายการ) แล้ว และตั้งเป้าจะเก็บชัยชนะยืดสถิติออกไปเรื่อยๆ

         คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งชาวอิตาเลี่ยนของเรอัล มาดริด ที่พาทีมชนะ 12 เกมหลังสุดในลา ลีกา นั้น ต้องขาด ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ต้องพักจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ นี้

         ขณะที่ มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็คซ้ายชาวบราซิลฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บแล้วพร้อมลงช่วยทีม ส่วน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งนั้น ลงฝึกซ้อมอยู่ในร่ม แต่คาดว่าน่าจะช่วยทีมได้อย่างไม่มีปัญหา

         ขุมกำลังในแดนกลางให้ ฮาเมส โรดริเกซ ที่หายเจ็บน่องลงเสียบแทน อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ โดยจะประสานงานกับ อีสโก้ และ โทนี่ โครส

         สามประสานแดนหน้าอันตรายสุดขั้วทั้ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
         บาเลนเซีย :
ดีเอโก้ อัลเวส - อันโตนิโอ บาร์รากัน, นิโคลัส โอตาเมนดี้,
ชโคดราน มุสตาฟี่, โฆเซ่ กาย่า - ดาเนียล ปาเรโฆ่, ฟิลิเป้ เอากุสโต้ - โรดริโก้ โมเรโน่, อันเดร โกเมส, ปาโบล ปิอัตติ - อัลบาโร่ เนเกรโด้ (ปาโก้ อัลกาเซร์)

         เรอัล มาดริด : อี เกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ดาเนียล การ์บาฆัล, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - อีสโก้, โทนี่ โครส, ฮาเมส โรดริเกซ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

         ผู้ตัดสิน : เฆซุส คิล มานซาโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวลุ้น!รามอสไม่ชัวร์ฟัดบาเลนเซีย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววไร้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ในเกมฟัด บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ แจงถ้าเจ้าตัวฟิตไม่ทันจริงๆ ก็จะไม่ได้ลงเล่น
  • ฟีแลนไม่เชื่อโรนัลโด้จะรีเทิร์นซบผี
    ไมค์ ฟีแลน อดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่มีเหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด จะย้ายกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เพราะว่าชีวิตนักเตะกำลังพุ่งถึงขีดสุด ทั้งชื่อเสียงเงินทอง และความสำเร็จ
  • ระห่ำเกิน! ราชันจ่อลงดาบเบนซ์ฐานห้าวดิ่งพสุธาที่ดูไบ
    สื่อแดนกระทิงดุระบุว่าราชันชุดขาวเตรียมลงโทษดาวยิงเลือดน้ำหอม ฐานแหกกฎสโมสรแอบไปกระโดดร่มที่ดูไบเรอัล มาดริด จ่าฝูงศึกลาลีก้า ตกเป็นข่าวเตรียมลงดาบ คาริม เบนเซมา ฐานความผิดฝ่าฝืนกฎสโมสรแอบไปดิ่งพสุธาในระหว่างพักช่วงคริสต์มาส
  • ยังไม่จบ! ราชันมีลุ้นทำลายสถิติโลกต่อแม้พ่ายมิลาน
    ราชันชุดขาวมีลุ้นทำสถิติคว้าชัยติดต่อกันมากที่สุดในโลกต่อ หลังเจ้าของสถิติปัจจุบันยืนยันนับเฉพาะเกมอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »