ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกดินแฮปปี้หมีได้ตอร์เรสคืนรัง

โกดินแฮปปี้หมีได้ตอร์เรสคืนรัง

Posted 04/01/2015 by siamsport


ดีเอโก้ โกดิน กองหลังอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด บอกทุกคนในทีม "ตราหมี" มีความสุขกับการมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงลูกหม้อ เผยบรรยากาศในทีมสุดยอดมาก และ ตอร์เรส มีแรงกระตุ้นที่จะทำให้ทุกอย่างออกมาดีเพื่อทีม

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่เก็บอารมณ์ดีใจ และมีความสุขที่ทีม "ตราหมี" ได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงลูกหม้อ กลับมาคืนรังอีกครั้ง ทั้งยังบอกด้วยว่าการมาของ "เอล นินโญ่" ทำให้บรรยากาศภายใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน ตอนนี้ตลบอบอวลไปด้วยความชื่นมื่น และแรงกระตุ้นดีๆ

ตอร์เรส เป็นผลผลิตของทีม "ตราหมี" โดยเล่นให้ทีมระหว่างปี 2001-2007 รวม 224 นัด ยิงไป 91 ลูก จากนั้นก็ย้ายไป ลิเวอร์พูล ตามด้วย เชลซี ที่เขาไม่ประสบความสำเร็จเลยในแง่ผลงานส่วนตัว จนปีนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งไปเล่นแบบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ก่อนเปลี่ยนเป็นให้ย้ายทีมแบบถาวร เพื่อให้ มิลาน ส่ง ตอร์เรส ไปเล่นแบบยืมตัว สลับกับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกอิตาเลียน

หัวหอกลูกรักของสาวก "อัตเลติ" นั่งอยู่บนอัฒจนทร์ ดูเพื่อนทีมร่วมทีม ดีกรีแชมป์เก่าลา ลีกา สเปน ไล่ถล่ม เลบานเต้ ไปสบายๆ 3-1 ในเกมลีก นัดแรกของซีซั่นหลัง วันเสาร์ที่ 3 มกราคม โดย โกดิน กล่าวถึง ตอร์เรส ว่า "เฟร์นานโด คือคนที่คุ้นเคย และเขาทำให้เกิดแรงกระตุ้นดีๆ เขามาที่นี่เพื่อช่วยเรา และเขาอยากทำทุกอย่างให้ออกมาดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ชมกรีซมันน์ฟอร์มเยี่ยมเกมทุบเลบันเต้
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด กล่าวชม อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะเลือดน้ำหอม ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น หลังช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ เลบันเต้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมซูฮกแข้งวัย 23 ปี เล่นได้หลายตำแหน่ง
  • ราชันจัดรุกเต็มสูบ!โด้นำทัพบุกรังไอ้คางคาว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกมาได้ เกมนี้จัดแนวรุกเต็มสูบ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ไม่มี ฆาบี ฟวยโก้ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน หน้าเป้าจะใช้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ชุดขาวลุ้น!รามอสไม่ชัวร์ฟัดบาเลนเซีย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววไร้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ในเกมฟัด บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ แจงถ้าเจ้าตัวฟิตไม่ทันจริงๆ ก็จะไม่ได้ลงเล่น
  • หมีหัวดี!ตะปบเลบันเต้3-1กรีซมันน์โขกเบิ้ล
    อ็องตวน กรีซมันน์ โชว์ฟอร์มฮอตประเดิมศักราชใหม่ หลังโหม่งสองตุง พา "ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดรังสอย "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนนขึ้นไปเท่ากับ บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 3 มกราคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »