ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายใกล้สอยโรลันโด้เข้ารัง

ม้าลายใกล้สอยโรลันโด้เข้ารัง

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ยูเวนตุส ใกล้คว้าตัว โรลันโด้ เซนเตอร์แบ็กโปรตุกีส ของ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมแกร่งเต็มแก่ โดยข่าวระบุว่าทั้ง 2 ทีมเหลือปัญหาที่ยังตกลงไม่ได้เพียง 1 ล้านยูโรเท่านั้น และน่าจะได้บทสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 สมัยหลังสุด ตกเป็นข่าวจ่อได้ตัว โรลันโด้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่ง ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส ให้ย้ายมาเล่นใน ตูริน ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากตัวเลขค่าตัวที่ต่างฝ่ายต่างต้องการนั้นห่างกันแค่ 1 ล้านยูโร (ราว 45 ล้านบาท) เท่านั้น

กองหลังทีมชาติโปรตุส มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาค้าแข้งในแดนมะกะโรนีอีกครั้ง หลังเคยเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวมีสิทธิย้ายมาเล่นในเมืองตูริน โดย "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บไซต์ข่าวกีฬาของอิตาลี รายงานว่า ข้อเสนอของ ยูเว่ น้อยกว่าที่ ปอร์โต้ เรียกร้องเพียง 1 ล้านยูโร ทำให้เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะตกลงกันได้ภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ปอร์โต้ ต้องการปล่อย โรลันโด้ ที่เหลือสัญญาอีก 1 ฤดูกาล ออกไปจากทีมแบบยืมตัว 6 เดือน ราคา 5 แสนยูโร (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ตัวเลข 5 ล้านยูโร (ประมาณ 225 ล้านบาท) ขณะที่ "เจ้าม้าลาย" พร้อมให้เต็มที่ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »