ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งปม ''เกรซ'' เลิก ''ก้อง-''วงในปูดไฮโซจีบสาวมีเจ้าของ !!??

หึ่งปม ''เกรซ'' เลิก ''ก้อง-''วงในปูดไฮโซจีบสาวมีเจ้าของ !!??

Posted 05/01/2015 by siamdara


ยังคงเป็นที่จับตามองถึงสัมพันธที่ค่อนข้างคลุมเครือสำหรับนางเอกสาวขาวโอโม่ "เกรซ"กาญจ์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับแฟนดารานักร้องหนุ่มไฮโซ "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์แพร่สะพัดถึงความสัมพันธ์ของ "ก้อง-เกรซ" ที่ร่อแร่ซึ่งนางเอกสาว "เกรซ-กาญจ์เกล้า"ได้ยอมรับก่อนหน้านี้แล้วว่าห่างๆ และไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันมาสักพักหนึ่งแล้ว


ล่าสุดก็ไม่วายที่จะมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า "เกรซ-ก้อง" ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันเรียบร้อยแล้ว พร้อมมีข่าวกระพือมาอีกด้วยว่าชนวนการเลิกรากันของคู่ "ก้อง-เกรซ"เป็นเพราะนางเอกสาวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับดาราหน้าใหม่วิก 7สีคนหนึ่งจนทำให้ทั้งคู่เริ่มทะเลาะและมีปากเสียงกันมาตลอด จนกระทั่ง "ก้อง-กรุณ" เป็นฝ่ายบอกเลิกรา ยุติความสัมพันธ์กับ "สาวเกรซ" ไปในที่สุด


ล่าสุดผู้สื่อข่าว"สยามดารา"ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้และสนิทสนมกับทั้งคู่ถึงชนวนเหตุการสวมคอนเวิร์สแยกทางกันระหว่าง "ก้อง-เกรซ" ครั้งนี้ว่าไม่ใช่อย่างที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่านางเอกสาว "เกรซ-กาญจ์เกล้า" มีกิ๊ก! แต่ในทางกลับกันฝ่ายชายต่างหากที่เริ่มออกลายเจ้าชู้ ... โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมได้รายงานอ้างว่าทุกครั้งที่ "ก้อง-เกรซ" ทะเลาะหรือระหองระแหงกัน จะต้องมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาตลอด เนื่องจากฝ่ายชายโปรยเสน่ห์ไปกุ๊กกิ๊กกับผู้หญิงมากมายหลายคนและ"ก้อง"ได้ไปจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งมีแฟนอยู่แล้ว และประจวบเหมาะว่าแฟนหนุ่มของผู้หญิงคนที่ "ก้อง" ไปจีบบังเอิญว่ารู้จักกับ "เกรซ-ก้อง"และจับได้เรื่องความสัมพันธ์ของแฟนสาวตนเองกับ "ก้อง"ได้พอดี!จึงไม่พอใจที่ถูกคนใกล้ชิดสนิทสนมมาหักหลังกันเองจึงโทรศัพท์ไปด่าทอและเหวี่ยงใส่ "เกรซ" ทันที ซึ่งนี่คือเพียงแค่สาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ "ก้อง-เกรซ" เลิกรากันนั่นเอง


งานนี้ผู้สื่อข่าว "สยามดารา"ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากปากนางเอกสาว "เกรซ-กาญจ์เกล้า"แต่ก็ไม่สามารถติดต่อนางเอกคนดังได้ หากมีความคืบหน้าประการใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบต่อไป


อย่างไรก็ตามในขณะเดียวกันช่วงเย็นของวันที่ 4 ม.ค. 58 นางเอกสาว ก็ได้โพสต์ภาพกากบาทสีแดงลงในข้อความเนื้อข่าวที่ถูกกล่าวหาว่าตนเองแอบมีกิ๊กเป็น" นักแสดงช่อง 7" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว gracekanklao พร้อมแคปชั่นข้อความว่า


"ไม่เป็นความจริงเลยซักบรรทัด แต่งเรื่องแบบนี้เสียหายน่าดู ฟังหู...ต้องไว้หู นะคะ :)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักเลสเบี้ยนแห่งวงการ กระต่าย - เก๋ สวีทน่ารักสุด ๆ
    สองสาว กระต่าย ทรรศิกา - เก๋ กันยกร หรือ กระต่าย (อดีต) แม็กซิม กับ เก๋ เลเดอเรอร์ คู่เลสเบี้ยนเขย่าวงการ ที่อวดรูปคู่สวีทกันแบบสุด ๆ เติมความหวานให้กันตลอดเวลา
  • นางงามทั่วเมืองไทยรวมตัวฉลอง12ปี''ไทยมิส''''บุ๋ม ปนัดดา-แก้ม-กวินตรา''ร่วมรณรงค์หยุดทารุณสัตว์
    เว็บไซต์ไทยมิสดอทคอม (www.ThaiMiss.com) เว็ปไซต์นางงามอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้การนำของคุณภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ไทยมิส ได้จัดกิจกรรมสำหรับสมาชิกของเว็บไซต์และเฟสบุ๊คนางงาม พี่เลี้ยงนางงาม สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปี ของการก่อตั้งเว็บไซต์ Thaimiss.com
  • ''30;+แล้วไง??''อี๊ฟ พุทธิดา''เปรี้ยวปากอยากเเซ่บเด็ก!!??
    เรียกเป็นทายาทซูปตาร์อมตะ เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นที่ใครๆต่างก็กดไลค์ให้กับความสามารถ ป๊าด..ดด จะใครซะอีก ถ้าไม่ใช่สาว"อี๊ฟ"พุทธิดา ศิริฉายา ทายาท"อาต้อย"เศรษฐา ที่ล่าสุด "สาวอี๊ฟ"รีเทิร์น"มาจับไมค์"โชว์ลีลา ลวดลาย กระชากใจหนุ่มวัยเด็กกว่า ประกาศตัวว่า ยังแจ๋ว ส่งซิงเกิ้ลใหม่" 30 แล้วไง"ในค่ายสหภาพดนตรี งานนี้เซ็กซี่มั่กๆสุดขั้วหัวใจ คว้าใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ แถม"อี๊ฟ"ยังเปรี้ยวใจเปรยอยากแซ่บบบบเด็ก(อายุน้อยกว่า) ...เป็นไง มาไง ตามมาส่องเล้ยยย....
  • ''ส้ม สิชา''ท้องยากแท้ปีกมดลูกคด!!!!!
    แต่งงานกับอาเสี่ย"กต-สหชล พึ่งชาญชัยกุล มาได้ซักระยะหนึ่ง แต่ดีกรีความสวีทระหว่าง"ส้ม สิชา" กับสามีอาตี๋"กต" กลับพุ่งปรี๊ด..ดด ตัวติดกันราวปาท่องโก๋

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »