ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่ลือ!เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่มีแผนซิวอเนลก้า-ฮิราโนะ

แค่ลือ!เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่มีแผนซิวอเนลก้า-ฮิราโนะ

Posted 05/01/2015 by siamsport

   

 

ลือกันไปเอง !!! ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันชัด ''กิเลนผยอง'' ไม่มีแผนคว้าตัว นิโกล่า อเนลก้า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส และ ไค ฮิราโนะ ปีกรุกชาวญี่ปุ่น มาร่วมทีม

สืบเนื่องจากกระแสฮือฮาผ่านทางโลกโซเชียลมีเดียที่ลือกันให้แซดว่าทีมแชมป์ไทยลีก 3 สมัยอย่าง "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเดินแผนทุ่มงบก้อนโตเพื่อล่าตัว 2 แข้งนอกชื่อดังอย่าง นิโกล่า อเนลก้า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงรายของ ไค ฮิราโนะ ปีกรุกชาวญี่ปุ่นที่กำลังค้าแข้งอยู่กับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ทีมที่ตกชั้นไปเล่นในศึกเจทูฤดูกาลหน้า  
    
ล่าสุดสยามกีฬาได้รุดสอบถาม "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าประเด็นที่ถูกลือในโลกโซเชียลไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งทีมยังไม่มีแผนการที่จะดึงดาวเตะทั้ง 2 รายเข้าร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดแน่
   
"ขอเรียนตามตรงว่าจากกระแสที่ลือกันว่าเอสซีจี เมืองทอง เตรียมเจรจาทาบทามเพื่อดึง 2 นักเตะดังทั้ง นิโกล่า อเนลก้า และ ไค ฮินาโนะ ซึ่งทั้งคู่จะเข้ามาเป็นจิ๊กซอร์แนวรุกใหม่ของทีมในฤดูกาล2015นั้นคงไม่เป็นจริงแต่ใด เราไม่มีแผนที่จะดึงแข้งดังทั้ง 2 รายเข้าสู่ทีม แต่เราจะเล็งไปที่แผนอื่นมากกว่า คงไม่ใช่ดาวเตะทั้ง 2 รายแน่"
   
สำหรับ นิโกล่า อเนลก้า ปัจจุบันอายุ 35 ปี ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมาค้าแข้งให้กับ มุมไบ ซิตี้ ทีมดังในศึกอินเดียซูปเปอร์ลีก และก่อนหน้านี้ประเด็นพัวพันลุ้นเป็นสมาชิกใหม่ของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แต่ดีลดังกล่าวก็ถูกล้มโต๊ะไปเนื่องจากการเจรจาไม่สัมฤทธิ์ผล
   
ขณะที่รายของ ไค ฮิราโนะ ปีกรุกชาวญี่ปุ่นวัย 27 ปีที่เข้ามาแจ้งเกิดกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในช่วงเลกสองของซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งในปัจจุบันมีหลายทีมดังในไทยลีกหวังทาบทามตัว ไค ฮิราโนะ เข้าร่วมทีม โดยล่าสุดมีข่าวพัวพันกับกิเลนผยอง แต่ก็ได้ถูกปัดอย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดปูม..แบ็กซ้ายยอดกตัญญู"บาส"พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
    หนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจากทีมชาติไทยชุดแชมป์ "ซูซูกิ คัพ 2014" ที่ผ่านมา อย่าง "เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ถือว่าเป็นหนึ่งแข้งที่น่าสนใจไม่น้อย แม้ความฮอตของเจ้าตัวอาจสู้ สองสตาร์ดังอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ แต่ในเรื่องฝีไม้ลายมือของเจ้าตัวถือว่ามีส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีมชาติไทยชุดนี้ไม่น้อย
  • "ต้น"นฤบดินทร์..แบ็กขวาที่ถูกยกเป็นเบอร์หนึ่งเมืองไทยชั่วโมงนี้
    ใครจะไปเชื่อว่านักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาที่ดีที่สุดของเมืองไทยในเวลานี้จะเป็น แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี อย่าง "เจ้าต้น" นฤดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่เจ้าตัวได้พิสูจน์ฝีตีนให้เป็นที่ประจักษ์และยอมรับของแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศแล้ว ว่าเขาดีพอที่จะเป็นเบอร์หนึ่งของแบ็กขวาทีมชาติไทยในเวลานี้
  • ไร้สตาร์ดัง!โชคทวีอาจไม่ใช้แข้งซูซูกิลุยยู-22โกลด์คัพ
    ไร้สตาร์ดัง!!! "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ยอมรับอาจไร้สตาร์ดังจากชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ ร่วมทัพไป บังกลาเทศ พร้อมเผยจันทร์ที่ 5 ม.ค.นี้รู้แน่ใครใครจะมีชื่อติดทีมบ้าง
  • งานยาก!กูปรีรับยังหาตัวแทน แม็กกรัธ ไม่ได้
    เฮดโค้ชกูปรีรับการเสียดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียออกไปเป็นหนึ่งในปัญหาที่ทีมกำลังเผชิญเมื่อขณะนี้ยังไม่สามารถหาตัวแทนเข้ามาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »