ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยันโพลดี้ซบงูแบบยืมตัวแล้ว

ปืนยันโพลดี้ซบงูแบบยืมตัวแล้ว

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล แถลงการณ์ยืนยัน ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดด๊อยท์ช ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" อวยชัยให้พรของให้นักเตะพบกับสิ่งดีๆ กับการโม่เกือกในถิ่นพาสต้า

  "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมาว่า ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะเลือดเบียร์ ย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ปี 2012 โดยยิงประตูให้กับต้นสังกัดไปเบาะๆ 31 ลูกจากการลงเล่น 82 แมตช์ อย่างไรก็ตาม โพดอลสกี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงมากนัก ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนีเมื่อช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดการย้ายทีมในครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดย อดีตหัวหอก โคโลญจน์ และบาเยิร์น มิวนิค จะใช้เวลาช่วงที่เหลืออยู่ในฤดูกาล 2014-15 ค้าแข้งอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมี 3 ตำนานเลือดด๊อยท์ชได้แก่ โลธาร์ มัทเธอุส, เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ และ แอนเดรียส เบรห์เม่ เล่นอยู่ที่นี่

แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ได้ระบุข้อความอวยชัยให้พร โพดอลสกี้ พบกับสิ่งดีๆ กับการออกไปหาประสบการณ์ใหม่ชั่วคราวกับ อินเตอร์ ว่า "ทุกๆ คนที่ อาร์เซน่อล อยากที่จะอวยพรให้ ลูคัส ได้พบกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับการเล่นใน เซเรีย อา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »