ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL: ปืนแถลงปล่อยยืมโพลดี้ซบงูใหญ่ 6 เดือนเรียบร้อย

OFFICIAL: ปืนแถลงปล่อยยืมโพลดี้ซบงูใหญ่ 6 เดือนเรียบร้อย

Posted 06/01/2015 by goal.com

 

ยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมยืนยันว่าพวกเขาได้ปล่อยตัวหัวหอกชาวเยอรมันให้ย้ายไปค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาอย่างเป็นทางการแล้วด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

อาร์เซนอลทีมในศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าพวกเขาได้ปล่อยลูคัส โพโดลสกี้ ให้กับอินเตอร์ มิลานด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเรียบร้อยแล้ว

หัวหอกชาวเยอรมันไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาล เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถูกปล่อยตัว และเขาก็ได้เดินทางมาถึงอิตาลีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และได้ตรวจร่างกายและฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เรียบร้อยแล้ว

"ลูคัส โพโดลสกี้ได้เสร็จสิ้นการย้ายไปอินเตอร์ มิลานด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2014-15 ทุกคนที่อาร์เซนอลขอให้ลูคัส โชคดีกับช่วงเวลาที่ค้าแข้งในเซเรีย อา" แถลงการณ์จากอาร์เซนอลระบุไว้เช่นนั้น

โดยหัวหอกวัย 29 ปี ย้ายจากโคโลญจน์มาค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อปี 2012 และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพเมื่อปีที่แล้ว โดยเจ้าตัวจะได้เบอร์ 11 จากงูใหญ่และคาดว่าอาจจะได้ประเดิมสนามในเกมกับยูเวนตุสวันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยันโพลดี้ซบงูแบบยืมตัวแล้ว
    อาร์เซน่อล แถลงการณ์ยืนยัน ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดด๊อยท์ช ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" อวยชัยให้พรของให้นักเตะพบกับสิ่งดีๆ กับการโม่เกือกในถิ่นพาสต้า
  • เป้าหมายต่อไป! มันโชคอนเฟิร์มสนดึงชากิรีต่อโพลดี้
    บอสใหญ่ของเนรัซซูรี ยืนยันว่าเขาสนดึงตัวปีกชาวสวิสของเสือใต้มาร่วมทัพต่อจากดาวเตะชาวเยอรมันที่เป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายมาค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเดือนมกราคมนี้
  • ม้าลายลุ้นเฮยืดฝูง!ส่งเตฟนำซัดฟัดงูใหญ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงที่ ตามมาติดๆ โดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งลุ้นขุดสกอร์ เกมรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตลอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 6 ม.ค. ศกนี้
  • มอยส์ต้องการซิวแคมป์เบลล์แบบยืมตัว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย โจเอล แคมป์เบลล์ ดาวยิงดาวรุ่ง อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นที่หมายปองของ เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด ที่อยากกระชากมาเสริมทัพแบบยืมตัว หลังรู้ข่าวเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »