ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟน"เจ้ามุ้ย"อย่าพลาด!รายงานสดศึกโกปาเดลเรย์

แฟน"เจ้ามุ้ย"อย่าพลาด!รายงานสดศึกโกปาเดลเรย์

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

แฟนลูกหนังได้เฮ เมื่อ "สยามสปอร์ต" เกาะติดเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ อัลเมเรีย มีคิวเปิดรังฟัด เคตาเฟ่ พุธนี้ หลังมีรายงาน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชาวไทย เตรียมได้โอกาสลงสนามให้เจ้าถิ่น โดย "เจมส์ ลาลีกา" ผู้สื่อข่าวประจำเมืองกระทิง จะโฟนอินข้ามประเทศรายงานสดบรรยากาศ ทั้งเบื้องหน้า, เบื้องหลัง และเบื้องลึก ตลอด 90 นาที ทางช่อง "สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ ช่อง 694" ตีสี่หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 ม.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย

หลัง "เจมส์ ลาลีกา" เหยี่ยวข่าวสยามสปอร์ต ประจำประเทศสเปน รายงานว่า ฆวน อิ๊กนาซิโอ มาร์ติเนซ หรือ จิม เทรนเนอร์ทีมอัลเมเรีย ได้แถลงข่าวยืนยันว่า ธีรศิลป์ จะได้ลงสนามแน่นอนในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม นัดแรกกับ เคตาเฟ่ วันพุธที่ 7 ม.ค.นี้ เพื่อรักษาจังหวะการเล่นให้สม่ำเสมอ หลังหัวหอกทีมชาติไทยวัย 26 พลาดโอกาสลงเล่นในลา ลีกา สองนัดติดนั้น

ล่าสุด ทาง "สยามสปอร์ต" เตรียมเอาใจคอลูกหนังชาวไทยที่ติดตาม ธีรศิลป์ ด้วยการจัดรายการพิเศษรายงานสดเกมนัดนี้แบบเกาะติดสถานการณ์ตั้งแต่เริ่มเขี่ยบอลจนจบเกม โดยมี "เจมส์ ลาลีกา" ที่อยู่ขอบสนาม โฟนอินข้ามทวีปเข้ารายงานสดทุกเหตุการณ์สำคัญ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรับชมการรายงานสดได้ทางช่อง "สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ ช่อง 694"  ตั้งแต่เวลา 04.00 น. หรือตีสี่ของเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 ม.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับรายการ โกปา เดล เรย์ นี้ ถือเป็นถ้วยที่ ธีรศิลป์ มีโอกาสได้ลงสนามมากที่สุด โดยในรอบก่อนหน้านี้ ดาวยิงจากแดนสยาม ได้ซัดหนึ่งประตู ช่วยให้ อัลเมเรีย บุกชนะ เรอัล เบติส 4-3 ในรอบ 32 ทีมนัดแรกมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ง!โด้ฉุนเบลหวงบอลเกมราชันพ่ายค้างคาว
    กล้องวิดีโอจับภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดๆ และบ่น แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมทีม อยู่พักใหญ่ในจังหวะที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อนที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า ก่อนที่สุดท้ายทีมจะแพ้ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์
  • เมสซี่ปวดท้องพลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า พลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ คาดสาเหตุมาจากการปวดท้อง หลังจากที่มีชื่อเป็นเพียงสำรองในเกมลา ลีกา ที่พ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ปล่อยมุก!ฮาเมสแจกใบแดงให้เปา
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลหลายคนยิ้มออก เมื่อเขาทำเป็นแจกใบแดงให้ เฆซุส คิล มานซาโน่ กรรมการซึ่งทำหน้าที่ในเกมที่ทีมของเขาแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มานซาโน่ เผลอทำใบแดงตกแล้วแข้งวัย 23 ปี เก็บเอาไว้ได้
  • มอยส์ต้องการซิวแคมป์เบลล์แบบยืมตัว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย โจเอล แคมป์เบลล์ ดาวยิงดาวรุ่ง อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นที่หมายปองของ เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด ที่อยากกระชากมาเสริมทัพแบบยืมตัว หลังรู้ข่าวเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »