ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เผยตอร์เรสลงตัวจริงเกมฉะชุดขาว

ซิเมโอเน่เผยตอร์เรสลงตัวจริงเกมฉะชุดขาว

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ระบุเอง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสัญญาเช่า จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ เผย พอใจกับการทำงานของแข้งวัย 30 ปีมากๆ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเองว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวยืมของทีม จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ตราหมี" มีคิวเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในวันพุธที่ 7 มกราคมนี้

ตอร์เรส เพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ แอต. มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน ทำให้ตอนแรกบางฝ่ายเชื่อว่า "เอล นินโญ่" อาจต้องออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองไปก่อน เพราะยังอาจจะไม่เข้ากับระบบของทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซิเมโอเน่ ประกาศเองว่าแข้งวัย 30 ปี จะได้เป็นตัวจริงเลย พร้อมระบุว่า ประทับใจกับการทำงานของกองหน้าชาวสแปนิชมากๆ

"ผมประทับใจกับ ตอร์เรส มาก เขาซ้อมกับ เอซี มิลาน มาก่อน ซึ่งถ้าผมเข้าใจไม่ผิด เขาก็ได้ลงเล่นในเกมลีกของที่นั่น 10 นัด และซ้อมกับเรามาได้หลายวันแล้ว ดังนั้นเขาจะเข้าสู่ทีมได้ทันที ก็หวังว่าเขาจะสามารถทำบางอย่างที่ทีมต้องการในเกมการแข่งขันได้ เขาดูแข็งแกร่งมากๆ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน"เจ้ามุ้ย"อย่าพลาด!รายงานสดศึกโกปาเดลเรย์
    แฟนลูกหนังได้เฮ เมื่อ "สยามสปอร์ต" เกาะติดเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ อัลเมเรีย มีคิวเปิดรังฟัด เคตาเฟ่ พุธนี้ หลังมีรายงาน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชาวไทย เตรียมได้โอกาสลงสนามให้เจ้าถิ่น โดย "เจมส์ ลาลีกา" ผู้สื่อข่าวประจำเมืองกระทิง จะโฟนอินข้ามประเทศรายงานสดบรรยากาศ ทั้งเบื้องหน้า, เบื้องหลัง และเบื้องลึก ตลอด 90 นาที ทางช่อง "สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ ช่อง 694" ตีสี่หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 ม.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย
  • เซ็ง!โด้ฉุนเบลหวงบอลเกมราชันพ่ายค้างคาว
    กล้องวิดีโอจับภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดๆ และบ่น แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมทีม อยู่พักใหญ่ในจังหวะที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อนที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า ก่อนที่สุดท้ายทีมจะแพ้ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์
  • เมสซี่ปวดท้องพลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า พลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ คาดสาเหตุมาจากการปวดท้อง หลังจากที่มีชื่อเป็นเพียงสำรองในเกมลา ลีกา ที่พ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ปล่อยมุก!ฮาเมสแจกใบแดงให้เปา
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลหลายคนยิ้มออก เมื่อเขาทำเป็นแจกใบแดงให้ เฆซุส คิล มานซาโน่ กรรมการซึ่งทำหน้าที่ในเกมที่ทีมของเขาแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มานซาโน่ เผลอทำใบแดงตกแล้วแข้งวัย 23 ปี เก็บเอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »