ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเรียกมิก้าติดธงแทนอดิศรที่เจ็บ

ช้างศึกเรียกมิก้าติดธงแทนอดิศรที่เจ็บ

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

            ช้างศึกเรียก มิก้า ชูนวลศรี แทน อดิศร พรหมรักษ์ ที่ถอนตัวไปเนื่องจากเจ็บ ขณะที่ ประวีณวัช บุญยงค์ ที่ทางบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอตัวไว้เล่นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. และเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ยืนยันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ จะทดลองใช้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ 3ราย น่าจะเพียงพอขณะที่ ประทุม ชูทอง เก็บเอาไว้ใช้งานฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกแน่เพราะ เพิ่งหายเจ็บกลับมาระบุเก็บตัว 17 ม.ค. นี้ที่ กิเลนวัลเลย์

 

             การเตรียมทีมทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่43 ซึ่งได้มีการรประกาศรายชื่อนักเตะ 23 รายไปแล้วนั้นปรากฏว่าล่าสุดทางสโมสร บีอีซี เทโรศาสนต้นสังกัดของ  "เจ้าเก่ง"อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ดาวรุ่ง ว่ายังมีอาการบาดเจ็บไม่หายขาดโดยจะให้ถอนตัว

             โดยเรื่องนี้กุนซือทีมชาติไทยยืนยันว่าได้รับทราบเรื่องแล้วพร้อมที่จะไฟเขียวให้รักษาตัวเต็มที่โดยมีแผนจะเรียก มิก้า ชูนวลศรี มาเล่นแทน " ได้รับทราบมาจากทาง "พี่แมน"ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโรศาสน แล้วว่า อดิศร คงจะปล่อยไปไม่ได้ เนื่องจากยังเจ็บอยู่ ซึ่งทางเราก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วเมื่อทางสโมสรขอร้องมา"

             "ก็คงจะเรียก มิก้า ชูนวลศรี มาเล่นแทน จริงๆแล้วเราวางแผนว่าจะเรียก มิก้า ,ประทุม ชูทอง มาเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกอยู่แล้ว แต่เมื่อมันไม่มีคนก็ต้องเอามาเล่นอีกอย่าง มิก้าเองก็เคยเล่นอยู่กับบีอีซีเทโรศาสน มาไม่มีปัญหาในเรื่องของการปรับตัวกับแบ็กโฟร์ของทีมชาติ ส่วนปะทุม อาการบาดเจ็บไม่หายดี น่าจะโฟกัสไปตอนฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกมากว่า"

                                              

มั่นใจเซนเตอร์3รายเอาอยู่

 

             นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานอีกว่า "เสี่ยเหน่ง"ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า จะไม่ปล่อย ประวีณวัช บุญยงค์ เนื่องจากได้ขอตัวเองไว้เล่นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. และ เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

             ทางอดีตดาวยิงจอมตีลังกาเผยว่า รับอาจไม่ใช้ ยืนยันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ จะทดลองใช้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ3ราย น่าจะเพียงพอ " ผมคิดว่าอาจจะใช้งานนักเตะเท่าที่มีอยู่ ก็น่าจะเพียงพอ แม้ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเราจะมีใช้งาน3 รายอย่าง สุทธินันท์  พุกหอม,ธนบูรณ์ เกศารัตน์ และ มิก้า ชูนวลศรี ก็จริง แต่เรายังมี อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่เล่นแบ็กขวาแต่สามารถปรับเอามาเล่านเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ ผมว่า3 คนเบื้องต้นน่าจะพอเพียง"
                 

                                      

เก็บตัวกิเลนวัลเลย์17 ม.ค.

 

             ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังสอบถามถึงการเก็บตัวลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 อีกว่า ลงตัวแล้วหรือยัง ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง ยืนยันว่า น่าจะอยู่ในระหว่างวันที่ 17-18 ม.ค. นี้เป็นต้นไปที่ กิเลนวัลเลย์

             "ในส่วนของการเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนการแข่งกันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ นั้น ณ เวลานี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือยึดตามกำหนดเดิมคือวันที่ 17 หรือ 18 ม.ค. นี้ที่ กิเลนวัลเลย์ แต่ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขสถานที่นั้นทางทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชจะมีการแจ้งอีกที ซึ่งเวลานี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคงเดิมเอาไว้ก่อน"


                                  

ข่าวดี "ฉลามชล"ปล่อย3แข้ง

 

             จากกรณีที่มีข่าวว่าทาง "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี จะไม่ปล่อย 3 นักเตะที่ทางทีมชาติไทยเรียกเข้ามาเล่นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ อย่าง สุทธินันท์ พุกหอม ,เกริกฤทธิ์  ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม นั้นล่าสุด "ซิโก้"ใจชื้นหลังจากคุยกันลงตัว

             "คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับ 3 นักเตะ ชลบุรี เอฟซี ที่เราเรียกตัวมา ซึ่งตอนแรกติดกิจกรรมเปิดตัวสโมสรช่วงวันที่ 30 ม.ค. และ เล่นชลบุรี อินวิเตชั่น ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย โดยห้วงเวลาดังกล่าวถ้าสโมสรต้องการเราสามารถปล่อยตัวได้"ซิโก้" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »