ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนเล่นของ!! 'ใบเตย' เลิี้ยงรักยม

คนเล่นของ!! 'ใบเตย' เลิี้ยงรักยม

Posted 07/01/2015 by สยามบันเทิง


สงสัยสุภาษิตที่ว่า ไม่ได้ด้วยเล่ห์ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา เห็นจะเหมาะกับนักร้องลูกทุ่งเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม เพราะล่าสุดได้ข่าวมาว่า สาวใบเตย หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าง รักยม มาช่วยดูแลคุ้มครอง โดยเฉพาะเรื่องกระแสข่าวที่มีแต่คนไม่ชอบ มีแต่คนแอนตี้ รวมถึงความรัก ให้มีแต่สิ่งดีๆ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวใบเตย ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกรณีหันมาเลี้ยง รักยม เพื่ออยากให้ชีวิตเจอแต่สิ่งดีๆ โด่งดัง มีชื่อเสียง และมีแต่คนรัก จริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
 

“ก็เลี้ยงรักยมค่ะ ใบเตยเลี้ยงตั้งแต่ทำเพลงกับพี่กิ๊บซี่ ก็ประมาณปีนึงแล้ว เพราะพี่เขาเลี้ยงกุมารทอง ที่เลี้ยงเพราะมีคนบอกว่าเราเหมือนรักยม ก็เตี้ยๆ ตันๆ เหมือนรักยม แล้วก็ด้วยความชอบส่วนตัว ด้วยความที่รักยมจะเหมือนเงาะถอดรูปมา”
 

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เห็นว่าก่อนที่จะมาเลี้ยงรักยมอย่างจริงจัง ก็ได้มีการศึกษาข้อมูลเป็นอย่างดี แถมยังไปเลือกด้วยตัวเองจริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
 

“จริงค่ะ ก่อนหน้าที่จะเลี้ยงก็ศึกษาข้อมูลอย่างดี เราไปเลือกดูด้วยตัวเองเลย ก็เลี้ยงคู่เลยค่ะ ชื่อใบเตยกับใบตอง เป็นลูกสาว ก็จะเหมือนเราสองคนเลย แต่เป็นเวอร์ชั่นเด็ก ที่ให้ชื่อเหมือนเราเพราะเราตั้งใจเลี้ยงไว้ให้เป็นตัวเราเองเลย ให้เขาเป็นเงาของเรา คอยปกป้องคุ้มครองเราทุกวัน ไม่ให้สิ่งไม่ดีเข้าใกล้เราได้ ก็จะเรียกเขาว่าลูก ให้อยู่ข้างหน้าเราคนนึงข้างหลังคนนึง ให้ใบเตยนำหน้าเรา และใบตองดูแลข้างหลังเรา เวลาเราเจอเรื่องติดขัดสถานการณ์ไม่ดีก็จะนึกถึงเขาให้เขาช่วย การเลี้ยงดูหลักๆ ก็เอาน้ำนมถวาย เรียกเขาทานข้าวด้วยกัน” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ไม่สู้ น้องจ๊ะ!!!ใบเตย ถล่มตัว หนูแก่แล้ว...
    สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ไม่แพ้ใครนะเคอะ!!! สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของคุณเธอไปแล้ว สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่สั้นจุ๊ดจู๋ ไม่ว่าจะสวมกระโปรงหรือนุ่งกางเกงเป็นต้องสั้นเสมอหูให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ให้ติ่งได้ทึ่ง รวมไปถึงให้ประชาชีที่แอนตี้ได้วิพากษ์วิจารณ์ จุดนี้สวยแล้วเซ็กซี่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องอวดของดีให้โลกอึ้ง ซึ่งเร็วๆ นี้หนุ่มๆ คงได้เฮ เพราะแว่วว่าสาวเจ้าเตรียมอวดความเซ็กซี่ลงปกนิตยสารให้ได้ยลครั้งใหญ่ งานนี้ไม่วายถูกจับเปรียบเทียบกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง จ๊ะ คันหู ที่เพิ่งอวดเซ็กซี่สวยแซบไร้ที่ติไปหมาดๆ พอถามไถ่สาวใบเตยคนสวยว่าจะเซ็กซี่สู้น้องจ๊ะได้ไหม คุณเธอก็ตอบแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ว่า
  • ‘เจมี่’โชว์อกล้น! แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำตบหน้าเด้ง
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Alright sexy night party ของบริษัทโบกินี่ จำกัด โดยมีคุณมนัส เนียมสะอาด กรรมการผู้จัดการ เลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดตัว BGN Alp rose first essence lifting and firming wate น้ำตบหน้าเด้ง และมาส์คสาหร่ายหมะ โดยมี เจมี่ บูเฮอร์ มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งงานนี้นอกจากหันมาจับธุรกิจด้านความงามอย่างจริงจังแล้ว เจมี่ ก็ยังจับไมค์ร้องเพลง “โป๊” ของ สาวใบเตย อาร์สยาม ชนิดร้องซี้ดกันทั้งงานเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเต้นสะบัดส่ายแหลก ชุดที่เจมี่ใส่ก็ยังดันหน้าอกหน้าใจซะเด้งไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ทาหน้าเลยทีเดียว
  • ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ
    มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ
  • ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี
    ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »