ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์เรสเชื่อการลาตราหมีเมื่อปี 2007 ไม่ใช่ความผิดพลาด

ตอร์เรสเชื่อการลาตราหมีเมื่อปี 2007 ไม่ใช่ความผิดพลาด

Posted 07/01/2015 by goal.com

 

เอล นินโญ เชื่อว่าการที่เขาตัดสินใจโบกมือลาบิเซนเต้ กัลเดรอนเมื่อ 7 ปีก่อนไม่ใช่การตัดสินใจที่ผิดพลาดเลย แม้ว่ากราฟของสโมสรกับตัวเขาจะวิ่งสวนทางกันเลยก็ตาม

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของแอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าการที่เขาตัดสินใจลาทีมไปเมื่อปี 2007 นั้นไม่ใช่ความผิดพลาดเลย เพราะตั้งแต่เขาย้ายออกไปทีมก็ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ตัวเขากลับทำผลงานได้ตกต่ำลงไปเรื่อยๆ

ดาวยิงชาวสแปนิชถือเป็นผลผลิตของทัพตราหมี ก่อนจะย้ายออกไปค้าแข้งกับลิเวอร์พูล, เชลซีและต่อด้วยมิลาน โดยเฉพาะกับสองสโมสรหลังพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก

"ผมพูดในวันที่ผมย้ายออกจาแอตฯมาดริด มันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากสำหรับสโมสรในหลายๆทิศทาง ทั้งเรื่องระดับของกีฬา, เศรษฐกิจ, สังคม โชคดีที่เวลาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมตัดสินใจถูกต้อง เพราะมันทำให้ทั้งผมและสโมสรต่างเติบโตและพัฒนายิ่งขึ้น" ตอร์เรส บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"สโมสรได้สร้างทีมงานขึ้นมา มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเล่นเป็นทีมและนั่นคือสิ่งที่ทำให้แอตฯมาดริดประสบความสำเร็จ สำหรับผม ผมตัดสินใจผจญภัยซึ่งมันน่าพอใจมาก แต่ในเวลาเดียวกันมันก็รู้สึกบางอย่างที่ขาดหายไป"

"การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเหมือนวงกลมที่กลับมาเต็มวง หลังจากที่ผมเริ่มเล่นที่นี่เมื่อตอนอายุ 10 ขวบ ตอนนี้ผมแค่ต้องการสนุนไปกับประสบการณ์ที่ได้กลับและช่วยเพื่อนร่วมทีม ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถช่วยผมเข้าใจเหตุผลที่พวกเขาประสบความสำเร็จ พวกเขาดูมีความสุขและส่งผ่านความกระตือรือร้น,ความมุ่งมันและสปิริตของผู้ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นมุ้ยตัวจริงซัด!อัลเมเรียปะเคตาเฟ่ศึกโกปา
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อติดทีมพร้อมลงสนามแน่นอนแต่จะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ต้องตามลุ้นกันต่อ ไป เกมที่ อัลเมเรีย เปิดบ้านพบ เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 7 ม.ค. ศกนี้
  • เจ๋งจริง!มอยส์ชมยานาไซทำให้นึกถึงครัฟฟ์
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่เรอัล โซเซียดาด เผยตอนที่เห็นลีลาของ อัดนาน ยานาไซ ทำให้ตนหวนนึกถึง โยฮัน ครัฟฟ์ โคตรนักเตะชาวดัตช์ ยกเป็นดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และกล้าเล่นเกินวัย แถมยังมีความกระหายในความสำเร็จ
  • เหนือกว่าโด้!เมสซี่ผงาดนักเตะมูลค่าสูงสุด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดด้วยระดับ 172.6 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยขององค์กรสำรวจข้อมูลอย่าง ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2
  • ซิเมโอเน่เผยตอร์เรสลงตัวจริงเกมฉะชุดขาว
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ระบุเอง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสัญญาเช่า จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ เผย พอใจกับการทำงานของแข้งวัย 30 ปีมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »