ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่ากุข่าว!เอ็นรีเก้ลั่นเปล่าแตกคอเมสซี่

อย่ากุข่าว!เอ็นรีเก้ลั่นเปล่าแตกคอเมสซี่

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่ได้มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม ตามที่มีข่าวลือออกมา ยัน ยังได้รับการสนับสนุนจากทั้ง เมสซี่ และนักเตะทุกคนอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมยกแข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกด้วย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า รายงานที่บอกว่าเขามีปัญหาขัดแย้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมนั้น เป็นข่าวลือที่ไร้ความเป็นจริง และมีเจตนามุ่งร้าย พร้อมยืนยันว่า เขายังได้รับการสนับสนุนจากนักเตะทุกคนในทีมอย่างเต็มเปี่ยม

มีรายงานระบุว่า เอ็นรีเก้ กับ เมสซี่ มีปากเสียงกันอย่างหนักในสนามซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา และความบาดหมางก็รุนแรงขึ้นไปอีกหลังจบเกมลีกนัดที่ทีมออกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ในเกมนั้นหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง

เรื่องดังกล่าวทำให้มีข่าวว่า เชลซี พยายามใช้โอกาสนี้ทาบทามดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทีม ด้วยการติดต่อไปยัง ฮอร์เก้ ที่เป็นทั้งคุณพ่อและเอเยนต์ของแข้งวัย 27 ปี ทันที อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ออกมาประกาศว่าเขายังได้รับการหนุนหลังจากทุกคน ซึ่งนั่นรวมถึง เมสซี่ ด้วย

กุนซือวัย 44 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมจะเปิดบ้านเจอกับ เอลเช่ วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคมนี้ว่า "ความสัมพันธ์ของผมกับนักเตะทุกคนยังเป็นเหมือนกับตอนต้นฤดูกาล แน่นอนว่าตอนนี้เรารู้จักกันและกันมากขึ้น แต่ความสัมพันธ์ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย"

"ผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนจากสโมสรและนักเตะ ผมไม่สงสัยถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิด ผมยังทำงานของตัวเองต่อไปด้วยความเป็นมืออาชีพเหมือนกับก่อนหน้านี้ และผมก็ไม่ได้มาที่นี่เพื่อปฏิเสธข่าวต่างๆ ผมจะไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับรายงานทุกอันของสื่อที่พูดถึงเรื่องที่น่าจะเกิดขึ้น มันมีข่าวหลายข่าวที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง และเต็มไปด้วยเจตนามุ่งร้าย" เอ็นรีเก้ ระบุ

อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง เมสซี่ ด้วยว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก "เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมเคยพูดอย่างนี้ไปแล้วหลายครั้ง จนไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องย้ำถึงมันอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เอาจริง!ติดต่อพ่อหวังทุ่มฉีกสัญญาเมสซี่
    แพงกว่านี้ก็พร้อมทุ่ม! เชลซี ยืนยันโครงการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาล่าตาข่ายให้กับทีมไม่ใช่แค่เรื่องล้อเล่น ล่าสุดดอดทาบทามผ่านทางคุณพ่อของดาวเตะ "บาร์ซ่า" ถึงโอกาสเป็นไปได้ในการเปลี่ยนต้นสังกัดของลูกชาย หาก "สิงห์บลูส์" พร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้
  • สตอยช์คอฟเชื่อเมสซี่ส่อโบกมือลาบาร์ซ่า
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรียของ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์โบกมือลา "บาร์ซ่า" แน่นอนในอนาคต สาเหตุหลักๆ มาจากปัญหาของสโมสรเอง ที่จัดการดูแลแข้งต่างชาติไม่ดีเท่าที่ควร ดูจากแข้งต่างชาติชื่อดังหลายคนในอดีตที่ไม่สามารถอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ได้ตลอดไป
  • วังวนเดิม! สตอยช์คอฟเชื่อบาร์ซากำลังกลับสู่ยุค LVG คุมทีม
    ตำนานหัวหอกชาวบัลแกเรีย เชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานากำลังกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์คุมทีมเมื่อสิบกว่าปีก่อน
  • เหนือกว่าโด้!เมสซี่ผงาดนักเตะมูลค่าสูงสุด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดด้วยระดับ 172.6 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยขององค์กรสำรวจข้อมูลอย่าง ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »