ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เอาจริง!ติดต่อพ่อหวังทุ่มฉีกสัญญาเมสซี่

สิงห์เอาจริง!ติดต่อพ่อหวังทุ่มฉีกสัญญาเมสซี่

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

แพงกว่านี้ก็พร้อมทุ่ม! เชลซี ยืนยันโครงการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาล่าตาข่ายให้กับทีมไม่ใช่แค่เรื่องล้อเล่น ล่าสุดดอดทาบทามผ่านทางคุณพ่อของดาวเตะ "บาร์ซ่า" ถึงโอกาสเป็นไปได้ในการเปลี่ยนต้นสังกัดของลูกชาย หาก "สิงห์บลูส์" พร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้

 เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อหยั่งเชิงเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,400 ล้านบาท)

สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังหลังมีรายงานว่า ดาวยิงวัย 27 ปีมีปัญหาขัดแย้งกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" จากกรณีถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในเกมลีกที่บุกแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เชลซี ได้สอบถาม ฮอร์เก้ ว่าลูกชายจะมีความคิดเรื่องการย้ายทีมหรือไม่ หากพร้อมทุ่มจ่ายค่าซื้อสัญญามูลค่า 200 ล้านปอนด์ ขณะที่ เมสซี่ โหมกระพือข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังกดติดตามบัญชี อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของ "สิงโตน้ำเงิน" แถมล่าสุดเจ้าตัวยังไม่ได้ลงซ้อมกับ "บาร์ซ่า" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตอยช์คอฟเชื่อเมสซี่ส่อโบกมือลาบาร์ซ่า
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรียของ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์โบกมือลา "บาร์ซ่า" แน่นอนในอนาคต สาเหตุหลักๆ มาจากปัญหาของสโมสรเอง ที่จัดการดูแลแข้งต่างชาติไม่ดีเท่าที่ควร ดูจากแข้งต่างชาติชื่อดังหลายคนในอดีตที่ไม่สามารถอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ได้ตลอดไป
  • วังวนเดิม! สตอยช์คอฟเชื่อบาร์ซากำลังกลับสู่ยุค LVG คุมทีม
    ตำนานหัวหอกชาวบัลแกเรีย เชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานากำลังกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์คุมทีมเมื่อสิบกว่าปีก่อน
  • ลือหนัก!มูโอเคปล่อยเช็กซบโรม่า
    ดิอาริโอ เด โนติเชียส สื่อของแดนฝอยทอง ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตกลงปล่อย ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าออกจากทีมแล้ว โดยที่ โรม่า เป็นทีมที่ใกล้จะได้เขาไปเฝ้าเสา
  • เหนือกว่าโด้!เมสซี่ผงาดนักเตะมูลค่าสูงสุด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดด้วยระดับ 172.6 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยขององค์กรสำรวจข้อมูลอย่าง ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »