ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมนเดสเผยโด้ลุยลีกมะกันหลังหมดสัญญาเรอัล

เมนเดสเผยโด้ลุยลีกมะกันหลังหมดสัญญาเรอัล

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจะบุกไปทำมาหารับประทานในลีกแดนลุงแซมแน่นอน หลังจากหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในปี 2018 พร้อมยันลูกค้าของตนไม่มีทางไปเล่นในลีกฝรั่งเศสชัวร์

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ หากหมดสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ตอนนี้ลีกเมืองมะกันกำลังคึกคักสุดๆ หลังจากที่บรรดานักเตะฝีเท้าชั้นนำทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตรียมที่จะบุกไปทำมาหากินในดินแดนลุงแซม ล่าสุด เมนเดส ออกมาระบุอย่างชัดเจนว่า โรนัลโด้ พร้อมที่จะไปขุดทองในศึกเอ็มแอลเอส หลังจากที่เขาหมดสัญญากับ เรอัล ในปี 2018

อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอายุ 33 ปี เมื่อครบกำหนดสัญญากับ"ราชันชุดขาว" โดย ซูเปอร์เอเยนต์ระดับโลก แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ โรนัลโด้ ว่า "เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล ไม่มีใครเหมือนกับเขา บางทีเขาจะไปเล่นที่สหรัฐฯ (หลังจากหมดสัญญากับ มาดริด) พระเจ้าจะเป็นผู้ตัดสินใจ"

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า โรนัลโด้ อาจจะกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี รวมทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม เมนเดส ยืนยันว่าลูกค้าของเขาไม่มีทางไปเล่นกับ "เปแอสเช" แน่นอน "สำหรับเรื่องนี้ เขาจะไม่ไปปารีส แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!เรอัลไม่สนปล่อยเบลให้ผีแดง
    นักข่าวดังเมืองกระทิง ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรไหนทั้งนั้น ขณะเดียวกันนักเตะก็มีความสุขดีที่จะอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป
  • แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • ตราหมียังแกร่ง!เปิดรังอัดราชันชุดขาว2-0
    ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 7 มกราคม 2558แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน,...
  • เซ็ง!โด้ฉุนเบลหวงบอลเกมราชันพ่ายค้างคาว
    กล้องวิดีโอจับภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดๆ และบ่น แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมทีม อยู่พักใหญ่ในจังหวะที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อนที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า ก่อนที่สุดท้ายทีมจะแพ้ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »