ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ เชื่อราชันยังไม่วิกฤตแม้แพ้รวดต้อนรับปี 2015

อันเช่ เชื่อราชันยังไม่วิกฤตแม้แพ้รวดต้อนรับปี 2015

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของโลส บลังโกส เชื่อว่าทีมของเขายังไม่เข้าขั้นวิกฤต แม้จะแพ้มาสองนัดติดแล้วตั้งแต่ผ่านปีใหม่มาและเชื่อว่าอีกไม่นานพวกเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มเดิมได้แน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมของเขายังไม่ถึงกับเข้าขั้นวิกฤตแม้จะพ่ายมาตลอดนับตั้งแต่เปิดศักราชใหม่มา พร้อมเชื่อว่าทีมจะกลับมาได้ในเร็ววันนี้

ราชันชุดขาวออกสตาร์ทปี 2015 ด้วยการแพ้บาเลนเซียมา 1-2 ในลาลีกาเมื่อสุดสัปดาห์และล่าสุดก็ยังแพ้แอตเลติโก มาดริดไปอีก 0-2 ในศึกโกปา เดล เรย์รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

"เราควบคุมเกมนี้ไว้ได้ทั้งหมดจนกระทั่งเสียจุดโทษ เราทำได้ไม่ดีในพื้นที่สุดท้าย ครึ่งแรกเราครองบอลได้มากกว่าพวกเขา เราจำเป็นต้องทำได้ดีกว่านี้ในพื้นที่จบสกอร์ เพราะเราผ่านบอลจากด้านข้างได้มากมาย" กุนซือชาวอิตาเลียน บอกกับ SportYou

"นอกจากนี้แอตฯมาดริดยังทำเกมรับได้ดีมาก พวกเขาช่วยกันป้องกันได้ตลอด วิกฤตๆ ผมว่าเราไม่ได้ขนาดนั้นนะ เราไม่มีความสุขกับสองเกมที่ผ่านมา เราจะกลับมาชนะอีกครั้งในเร็ววันนี้"

"เรามีเกมกับเอสปันญอลในวันเสาร์และเรายังมีโอกาสที่จะได้เล่นในเลกสองของโกปา เดล เรย์ เรามีโอกาสแต่มันไม่มาก แอตฯมาดริดได้เปรียบกว่า เราต้องทุ่มเททั้งหมดที่เรามี ส่วนเรื่องที่พักโรนัลโด้วันนี้เพราะเขามีอาการล้าเล็กน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนเดสเผยโด้ลุยลีกมะกันหลังหมดสัญญาเรอัล
    จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจะบุกไปทำมาหารับประทานในลีกแดนลุงแซมแน่นอน หลังจากหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในปี 2018 พร้อมยันลูกค้าของตนไม่มีทางไปเล่นในลีกฝรั่งเศสชัวร์
  • จบนะ!เรอัลไม่สนปล่อยเบลให้ผีแดง
    นักข่าวดังเมืองกระทิง ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรไหนทั้งนั้น ขณะเดียวกันนักเตะก็มีความสุขดีที่จะอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป
  • แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • ตราหมียังแกร่ง!เปิดรังอัดราชันชุดขาว2-0
    ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 7 มกราคม 2558แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน,...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »