ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเปิดตัว!โบนี่ยันเองจ่อซบซิตี้แล้ว

รอเปิดตัว!โบนี่ยันเองจ่อซบซิตี้แล้ว

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกไอวรี่โคสต์ของ สวอนซี ซิตี้ ยืนยันเองว่าใกล้จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่ยังไม่ได้ตรวจร่างกาย โดยมีเป้าหมาย และเหตุผลจูงใจสำคัญสุดคือ โอกาสที่จะได้ระเบิดตาข่ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าจอมแกร่งของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ส่อเค้าได้เก็บของย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เร็วๆ นี้ หลังจากเจ้าตัวบอกเองว่าการเจรจาใกล้ลุล่วงแล้ว และยังขาดการตรวจร่างกายตามธรรมเนียม

โบนี่ ผลงานยอดเยี่ยมสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ สวอนซี ซัมเมอร์ปี 2013 และปีนี้ยิงในลีกไป 9 ลูกแล้ว ทำให้เป็นที่หมายปองของทีมที่อยากได้กองหน้าอย่าง ซิตี้ ที่ไม่มีทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" และ เอดิน เชโก้ ขณะที่ สเตวาน โยเวติช ก็เจ็บออดๆ แอดๆ

ตามรายงานระบุว่า ค่าตัวของ โบนี่ อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) ล่าสุดข่าวนี้ดูท่าจะเป็นจริงแล้ว เมื่อ โบนี่ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ยังไม่มีการตรวจร่างกาย และการเจรจาใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว ไม่ว่าใครก็อยากเล่น ยูซีแอล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ทั้งนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้เตรียมทุ่มเงิน30ล้านป.คว้าโบนี่เสริมแนวรุก
    สื่ออังกฤษปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่อแล้วที่จะได้ตัว วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก สวอนซี มาร่วมก๊วน เผยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ แถมค่าเหนื่อยอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • เรือเฮ!กุนลงซ้อมได้แล้ว
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตอนนี้กลับมาลงซ้อมได้แล้ว และอาจกลับไปลงเล่นได้ภายในเร็ววันนี้
  • เรือเตรียมใช้นาสตาซิชล่อชาลเก้ปล่อยดรักซ์เลอร์
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาสอย ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีกตัวจี๊ด ชาลเก้ 04 เข้ามาลากเลื้อยในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยวางแผนใช้ มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ที่ "ราชันสีน้ำเงิน" หมายปอง เข้ามาอยู่ในข้อเสนอด้วย
  • สื่อเผยหงส์เล็งสอยมิลเนอร์แบบฟรีๆ
    สื่อดังวงการลูกหนัง เผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ หากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน แต่งานนี้ "หงส์แดง" คงต้องออกแรงเยอะหน่อย เพราะมีหลายสโมสรที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »