ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันยูเว่ยังมีออปชั่นซื้อซาซ่า

เอเยนต์ยันยูเว่ยังมีออปชั่นซื้อซาซ่า

Posted 08/01/2015 by siamsport


เอเยนต์ของ ซิโมเน่ ซาซ่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ ยืนยันว่าการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะที่จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2019 ไม่มีผลใดๆ ต่อออปชั่น มีสิทธิซื้อตัวกลับของ ยูเวนตุส แต่บอกเอาไว้คุยตอนจบซีซั่น และตอนนี้นักเตะมุ่งมั่นช่วยทีมอย่างดีที่สุดเท่านั้น

คริสเตียน ไมเฟรดี้ เอเยนต์ของ ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ ยืนยันว่าแม้นักเตะจะเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับทีม "เนโรแวร์ดี้" ไปถึงปี 2019 แต่ ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา ยังมีออปชั่นซื้อตัวนักเตะอยู่เหมือนเดิม

ก่อนหน้านี้ ซาซ่า เป็นนักเตะที่ ซาสซูโอโล่ ครองกรรมสิทธิร่วมกับ ยูเว่ แบบครึ่งต่อครึ่ง ตอนย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย ก่อนที่ ซาสซูโอโล่ จะซื้อสิทธิขาดมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดงมีการประกาศว่า เขาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2019 แต่จากปากคำของเอเยนต์ ย้ำว่าไม่มีผลกระทบกับออปชั่นซื้อตัวของทีม "เบียงโคเนรี่" แต่อย่างใด

"เบียงโคเนรี่ ยังมีสิทธิมที่จะซื้อ ซาซ่า กลับเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ประเด็นนี้จะถูกจัดการตอนจบฤดูกาล เพราะมันไม่มีอะไรแน่นอนในฟุตบอลอยู่แล้ว เป้าหมายของเขาคือเติบโตในเส้นทางอาชีพอย่างสมบูรณ์แบบ จากนั้นก็อาจเป็นการยิงประตูให้มากกว่าปีที่แล้ว ตลอดจนประสบความสำเร็จกับสโมสร"

"ในส่วนเป้าหมายในอนาคตของเขาก็คือเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุด ยิงประตูเยอะที่สุดให้กับ ซาสซูโอโล่ ซึ่งยังเป็นไปได้ ด้วยความเคารพต่อทุกคน การต่อสัญญาใหม่ของเขามาจากสิ่งที่เขาทำในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ ทั้งในลีกกับ ซาสซูโอโล่ และทีมชาติ ซิโมเน่ มีความสุขกับ ซาสซูโอโล่ และมีสถานะที่ยอดเยี่ยมกับสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลาฯยันสไนเดอร์แฮปปี้-ต้องฉีกสัญญาเท่านั้น
    อับดูร์ราฮิม อัลบายรัค รองประธานสโมสรกาลาตาซาราย ปฏิเสธข่าวที่ว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ย้ำนักเตะมีความสุขดีกับทีม และถ้าทีมไหนอยากได้ไปเล่นด้วย ก็แค่จ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรเท่านั้น
  • เอเยนต์คอนเฟิร์มซูโซตอบตกลงซบมิลานแล้ว
    เอเยนต์ของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิช เผยว่านักเตะของเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ซาน ซิโรแล้ว โดยเหลือแค่การแถลงอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • ฮือฮา!งูพร้อมส่งวิดิชล่อหงส์ปล่อยลูคัส
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อยากได้ ลูคัส เลว่า เหลือเกิน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลัง "ปีศาจแดง" ไปล่อ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว
  • เรียบร้อย!มิลานประกาศซิวซูโซ่แล้ว
    เอซี มิลาน แจงเอง ตอนนี้พวกเขาได้ ซูโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนล่วงหน้าแบบฟรีๆ แล้ว แต่ยังมีโอกาสที่อาจเร่งให้การย้ายทีมเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »