ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลิ้นส์มันน์แฮปปี้พี่เจิดเตรียมมาซบแอลเอฯ

คลิ้นส์มันน์แฮปปี้พี่เจิดเตรียมมาซบแอลเอฯ

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติสหรัฐฯ เผยรู้สึกแฮปปี้ที่จะได้เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ย้ายมาโม่แข้งในลีกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ พร้อมยินดีกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่สามารถดึงเจ้าตัวมาเสริมแกร่งได้สำเร็จเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ โค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกา ร่วมตื่นเต้นกับการเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยืนยันแล้วว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อด้วยว่า ลีกแดนลุงแซมจะได้รับการยกระดับสูงขึ้น โดยผู้เล่นที่มีความสามารถ

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แอลเอ แกแล็กซี่ แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวประกาศยุติชีวิตในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดทีมดังในลีกมะกันได้ประกาศการคว้าตัว เจอร์ราร์ด เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

คลินส์มันน์ รู้สึกดีใจที่ อดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ย้ายมาเล่นในแดนลุงแซม โดยระบุว่าผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "ขอแสดงความยินดีกับ แอลเอ แกแล็กซี่ สำหรับการเซ็นสัญญากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เห็นผู้เล่นที่มีคุณภาพมาเล่นใน เอ็มแอลเอส!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10แข้งที่ไม่คุ้มค่าเงินจากตลาดซัมเมอร์
    ช่วงที่ตลาดนักเตะเปิด รอบสองเดือนนี้ หลายสโมสรในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี ยังคงเตรียมควักกระเป๋าทุ่มซื้อพ่อค้าแข้งราคาแพงกันอีกเหมือนเดิม ทั้งๆที่ผ่านมา ก็มีหลายคนทำผลงานไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ต้นสังกัดจ่ายไป อยู่ให้เห็นกันเกลื่อนกลาด
  • อย่ามาพูด! เมอร์ฟีอัดหงส์ตั้งใจปล่อยเจิดพ้นทีมอยู่แล้ว
    อดีตจอมปั่นฟรีคิก ออกโรงจวกสโมสรเก่าและร็อดเจอร์ส ว่ามีความตั้งใจอยู่แล้วที่จะปล่อยสตีวี่จีออกจากทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้
  • อยากลองของ!สื่อเผยกอสสนยืมโอ้6เดือน
    สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียม ลิเวอร์พูล อาจจะถูกปล่อยไปเล่นกับ โอลิมเปียกอส ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น ราคา 2.5 ล้านยูโร หลังเจ้าตัวทำผลงานทำผลงานได้สุดห่วยกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • สุดยอดสินค้าหน้าหนาว
    หากเอ่ยถึงชื่อของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกองหน้าชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รายนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »