ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ฉลามชลจ่อคว้าอดีตกองหลังแชมป์ACL(มีคลิป)

BREAKING : ฉลามชลจ่อคว้าอดีตกองหลังแชมป์ACL(มีคลิป)

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ชลบุรี เอฟซี ใกล้ที่จะปิดดีลคว้า โช เบียง-กุ๊ก อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ที่เพิ่งย้ายออกจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาเสริมแนวรับแล้ว

ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ ใกล้คว้าตัว โช เบียง-กุ๊ก อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก มาเสริมเกมรับในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก sports.news.naver สื่อดังของเกาหลีใต้

ฉลามชลต้องการแนวรับโควต้าเอเชียมาช่วยงาน สุทธินันท์ พุกหอม เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยในรอบคัดเลือกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องผ่านสองรอบเพื่อเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม และกำลังจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับกองหลังประสบการณ์สูงในระดับเอเชีย

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 33 ปี เคยเล่นในลีกสูงสุดของทั้งเกาหลีใต้ ,ญี่ปุ่น และ จีน สามารถคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2010 กับ ซองนัม อิลฮวา โดยเขาทำ 1 ประตูในนัดชิงชนะเลิศให้ทีมเอาชนะ ซ็อบ อะฮาน ของอิหร่าน 3-1 รวมทั้งมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย โดยเขายังติดทีมชาติเกาหลีใต้ 12 นัดทำได้ 1 ประตู ล่าสุดเล่นให้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ไป 28 เกมในซีซั่น 2014

ทั้งนี้ ชลบุรี เพิ่งจะส่งรายชื่อผู้เล่นต่างชาติสำหรับทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกเพียง 2 คนคือ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต้ส และ ชูเลียโน มิเนโร โดยยังเหลือพื้นที่ให้นักเตะต่างชาติอีก 1 ราย และ ผู้เล่นเอเชียอีก 1 รายซึ่งคาดว่าจะเป็น โช เบียง-กุ๊ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »