ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศร้าเลย! บูบาโลโพสต์อำลากิเลนหลังตกงาน

เศร้าเลย! บูบาโลโพสต์อำลากิเลนหลังตกงาน

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

เมื่อเขามาฉันจะไป!มิลาน บูบาโล เป็นเพียงอดีตในสีเสื้อกิเลนผยองเรียบร้อยหลังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่

มิลาน บูบาโล ปีกก้านยาวชาวเซอร์เบียวัย 24 ปี โพสท์อำลาแฟนบอลกิเลนผยองแบบสุดซึ้ง หลังไม่ได้อยู่รับใช้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกต่อไปเนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่

" ผมอยากจะขอบคุณแฟนเมืองทอง ยูไนเต็ดทุกคน สำหรับการสนับสนุนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นปีที่แสนจะยอดเยี่ยมของผม ที่มีเกมดีๆ มากมาย แต่สโมสรตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับผมในปีนี้"

"ทำให้ตอนนี้ผมกลายเป็นนักเตะไม่มีสังกัด ผมหวังว่าผมจะได้เห็นพวกคุณทุกคนอีก และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกความสนับสนุนที่พวกคุณให้มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยรักแด่พวกคุณทุกคน "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินสายต่อเนื่อง!เมสซี่เจสอนบอลที่ร.ร.โสตศึกษา
    ยังคงทำภารกิจเดินสายขอบคุณ และพบแฟนบอลอย่างต่อเนื่องสำหรับ"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกซุปเปอร์สตาร์จากทัพช้างศึกทีมชาติไทยชุดแชมป์"เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014"ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงคุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ เดินหน้าแก้บนโดยได้ไปมอบความสุขและทักษะเชิงลูกหนังให้กับนักเรียนผู้พิการ ทางการฟัง ร.ร.โสตศึกษา จ.นครปฐม
  • บีจีเปิดตัวชุดแข่ง2015เสาร์นี้,วัชราวลีร่วมแจม
    BGFC Season Opening 2015 พบเสื้อแข่งใหม่ซีซั่น 2015 พร้อมคอนเสิร์ตวัชราวลีในวันเสาร์นี้ (10 ม.ค)
  • โอละพ่อ!โฆษกส.บอลโครแอตปัดไม่เคยรู้เรื่องคิงส์คัพ
    แฟนบอลชาวไทยอดเห็นฝีเท้าของทีมอันดับ 19 ของโลกเมื่อโฆษกสมาคมฟุตบอลโครเอเชียปฏิเสธว่าไม่เคยรู้เรื่องการส่งทีมเข้าร่วมศึกคิงส์คัพแต่อย่างใด
  • เจ,บอยสุดปลื้มพ.ราชดำเนินต้อนรับอบอุ่น
    เมื่อเวลา 09.45 น.ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ที่วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน มีพิธีต้อนรับฮีโร่ทีมชาติไทย ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา และชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่รั้ว "ลูกฟ้าม่วง" วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน โดยมี อาจารย์ดุษฎี จุลชาต เจ้าของโรงเรียนวิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน,อาจารย์ไพฑูรย์ พันธ์ชาตรี ผอ.วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน พร้อมนักเรียนรุ่นน้องให้การต้อนรับกันอย่างคั่บคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »