ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันดึงบัลเดสเป็นมือ2เดเคอา

ฟานกัลยันดึงบัลเดสเป็นมือ2เดเคอา

Posted 09/01/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดว่า บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า จะทำหน้าที่เป็นเพียงยางอะไหล่ให้กับ ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบ เท่านั้น ยก อดีตนายทวารบาร์เซโลน่า มีประสบการณ์สูง และเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยมของทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ยังคงเป็นมือ 1 ต่อไป ส่วนการเซ็นสัญญากับ บิคตอร์ บัลเดส โกล์จอมเก๋า ก็เพื่อเป็นมือ 2 เท่านั้น

อดีตนายด่านจอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 18 เดือน พร้อมกับออปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี หลังจากที่เจ้าตัวเคยมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บเข่า

อย่างไรก็ตาม การมาของ บัลเดส ทำให้มีข่าวลือว่าอนาคตของ เด เคอา อาจจะไม่มั่นคง เนื่องจากนักเตะมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด อย่างมาก สำหรับเรื่องนี้ ฟาน กัล ยืนยันอย่างชัดเจนว่า นายทวารชาวสแปนิขวัย 32 ปี ไม่ได้ถูกดึงตัวมาเพื่อทำหน้าที่เป็นมือ 1 ของทีมแน่นอน

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ผมดีใจที่ บิคตอร์ เซ็นสัญญากับสโมสร บิคตอร์ เป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูง และสถิติของเขาบ่งบอกความยอดเยี่ยมของเขา ผมพูดมาหลายครั้งแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจนักเตะที่เก่งที่สุดเสมอ"

 "บิคตอร์ ยังคงมีความเป็นมืออาชีพอย่างมากตลอดช่วงที่เขาเข้ารับการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ และสร้างความประทับใจอย่างมากในช่วงระหว่างที่ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาย้ายมาเล่นให้กับทีมในฐานะมือ 2 และนี่เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมชุดใหญ่" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกัดชุดขาว!ผียื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเดเคอา
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่โน้มน้าวใจให้ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง อยู่เฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝันต่อไป หลัง เรอัล มาดริด จ้องกระชากกลับไปเล่นในบ้านเกิด
  • ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ!บัลเดสเปิดตัวถิ่นผี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิวตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย ด้วยสัญญาปีครึ่ง เจ้าตัวเผยสุดเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้
  • ดิ มาเรียเผยชื่อแข้งผีทำเขาประทับใจสุดๆ
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์เผยว่านับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีนักเตะอยู่คนหนึ่งที่ทำให้เขาประทับใจมากๆอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเวย์น รูนีย์ กัปตันทีมของเขา คือนักเตะที่ทำให้เขาประทับใจที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นและความกระหายเวลาลงสนาม
  • สุดยอดสินค้าหน้าหนาว
    หากเอ่ยถึงชื่อของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกองหน้าชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รายนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »