ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนโหวตรูนยอดแข้งอังกฤษ2014

แฟนโหวตรูนยอดแข้งอังกฤษ2014

Posted 09/01/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นยอดแข้งของอังกฤษประจำปี 2014 เจ้าตัวเผยทั้งแฮปปี้และภูมิใจกับรางวัลนี้ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้การหนุนหลังทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างดีมาตลอด

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตให้เป็นนักฟุตบอลอังกฤษยอดเยี่ยมประจำปี 2014 จากการลงคะแนนของชมรมแฟนบอลอังกฤษ (อิงแลนด์ ซัพพอร์เตอร์ส คลับ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

สตาร์ "ปีศาจแดง" ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว ได้รับการโหวตสูงสุด 27% โดย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เข้าป้ายที่อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

 "ผมทั้งมีความสุขและรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ และด้วยการที่มันเป็นรางวัลที่มาจากการโหวตของแฟนบอลด้วยแล้ว มันก็ยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก ผมจึงขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนที่โหวตให้กับผม และก็อยากจะขอบคุณแฟนบอลอังกฤษทุกคนที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีในขวบปีที่มีทั้งดีและร้าย"

 "พวกเขายืนเคียงข้างเรามาตลอดนับตั้งแต่ช่วงบอลโลก เราเก็บชัยชนะมาได้ตลอดนับจากวันนั้น และอยู่ในตำแหน่งทื่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว สำหรับศึก ยูโร รอบคัดเลือก" รูนี่ย์ เปิดใจ

ทั้งนี้ "รูน" ลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 101 นัด ทำได้ 46  ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันดึงบัลเดสเป็นมือ2เดเคอา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดว่า บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า จะทำหน้าที่เป็นเพียงยางอะไหล่ให้กับ ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบ เท่านั้น ยก อดีตนายทวารบาร์เซโลน่า มีประสบการณ์สูง และเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยมของทีม
  • สกัดชุดขาว!ผียื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเดเคอา
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่โน้มน้าวใจให้ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง อยู่เฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝันต่อไป หลัง เรอัล มาดริด จ้องกระชากกลับไปเล่นในบ้านเกิด
  • ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ!บัลเดสเปิดตัวถิ่นผี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิวตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย ด้วยสัญญาปีครึ่ง เจ้าตัวเผยสุดเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้
  • ดิ มาเรียเผยชื่อแข้งผีทำเขาประทับใจสุดๆ
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์เผยว่านับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีนักเตะอยู่คนหนึ่งที่ทำให้เขาประทับใจมากๆอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเวย์น รูนีย์ กัปตันทีมของเขา คือนักเตะที่ทำให้เขาประทับใจที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นและความกระหายเวลาลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »