ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เชื่อเอสเซียงจะไม่ต่อสัญญากับมิลาน

เอเยนต์เชื่อเอสเซียงจะไม่ต่อสัญญากับมิลาน

Posted 09/01/2015 by siamsport


เอเยนต์ ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน รับยังไม่รู้ว่าอนาคตของนักเตะในการดูแลจะเป็นยังไง แต่เชื่อเจ้าตัวจะไม่ขยายสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ออกไป หลังสัญญาเดิมจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ แม้เป็นเรื่องยากที่นักเตะจะย้ายออกจากสโมสรที่มีชื่อเสียงแบบนี้ก็ตาม

ฟาบริซิโอ แฟร์รารี่ เอเยนต์ของ ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมแกร่งของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่านักเตะในการดูแลของตนไม่น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก หลังจากสัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้

อดีตยอดห้องเครื่องชาวกานาของเชลซี และ ลียง ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เพียง 5 นัดในซีซั่นนี้ และการที่เขาเหลือสัญญาอีกแค่ 6 เดือน หมายความว่าเขามีอิสระในการเจรจาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นๆ ตั้งแต่ตอนนี้

แฟร์รารี่ กล่าวถึงอนาคตของ อดีตยอดห้องเครื่องเชลซี และ ลียง ว่า "ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมเชื่อว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับ มิลาน เอสเซียงมีความสุขที่ มิลาน เขาอาจจะอยู่ต่อก็ได้ แต่มันก็ยังเป็นที่สงสัยอยู่ มันเร็วไปที่จะคาดเดาว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน มิลาน เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงที่ยากจะได้เข้ามาเล่น แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่น ที่อยากจะย้ายออกมาเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »