ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสยกอันเช่เก่งกว่าเฮียมูหลายเท่า

กาซียาสยกอันเช่เก่งกว่าเฮียมูหลายเท่า

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด ยก คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า หลายเท่า แต่ยืนยันพร้อมที่จะเข้าไปจับมือหากได้พบกับ "เฮียมู" อีกครั้ง เพราะต้องขอบคุณที่นำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์หลายรายการ

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดประเด็นเดือดอีกครั้งหลังยก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เป็นโค้ชที่เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส หลายเท่า

เป็นที่ทราบกันดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง กาซียาส กับ มูรินโญ่ ไม่ดีเอาซะเลย นับตั้งแต่ที่ "เฮียมู" ย้ายเข้ามากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2010 โดยเขาจัดการดร็อป กาซียาส เป็นตัวสำรอง แต่ถึงแม้ว่า มูรินโญ่ จะนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีกในซีซั่น 2011–12 แต่เขาก็ต้องแยกทางกับทีมในเวลาต่อมา

กาซียาส ยอมรับว่าหากเปรียบเทียบระหว่าง มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันกลับไปคุม เชลซี กับ อันเชล็อตติ ตนยกให้ "อันเช่" เหนือกว่าเยอะ "อันเชล็อตติ เก่งกว่า มูรินโญ่ สำหรับมูรินโญ่ ผมมีความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียด ตอนนี้ผมขออวยพรให้เขาโชคดีทุกๆ ด้าน"

"ที่ มาดริด เขาทำให้เราคว้าแชมป์ และเราก็ต้องขอบคุณเขาสำหรับสิ่งนี้ ถ้าผมได้พบกับเขาตอนนี้ หรือถ้าเราได้พบกันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจะเข้าไปจับมือกับเขา และผมมั่นใจว่าเขาก็จะทำแบบนี้เช่นกัน" นายด่านจอมหนึบ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อได้?สื่อเผยชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขาย แกเร็ธ เบล ให้ หาก "ปีศาจแดง" กล้ายื่นเงิน 150 ล้านปอนด์ มาแลก
  • เดอะซันตีเมสซี่เบื่อคัมป์นู!ลาแน่ถ้ายื่น500ล้านป.
    "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อท่าต้องขบคิดอย่างหนัก หากต้องการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก หลังสื่อตีข่าวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมโบกมือลา บาร์เซโลน่า หากมีทีมใดกล้ายื่นข้อเสนอวงเงิน 500 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา หลังแหล่งข่าวเผยเจ้าตัวเริ่มหน่ายกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • เหลวไหล! เชสก์ปัดเป็นพ่อสื่อจีบเมสซีเข้าถ้ำสิงห์
    จอมทัพแห่งค่ายสิงห์บลูยืนยันไม่ได้รับบทพ่อสื่อชักจูง ลิโอเนล เมสซี ย้ายมาเล่นด้วยกันในกรุงลอนดอนแต่อย่างใดเชสก์ ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของเชลซี ปฏิเสธข่าวรับบทพ่อสื่อชักชวน ลิโอเนล เมสซี ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า
  • โดนซะแล้ว!เอฟเอตั้งข้อหามูกรณีจวกเปาหลังเจ๊านักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ปากพาจนอีกแล้ว หลังโดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของท่านเปาในแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อปลายเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา แถมยังพาลบอกตอนนี้มีหลายฝ่ายรวมหัวต่อต้านทีมของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »