ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้สยิว!อิริน่าโชว์หุ่นเอ็กซ์ฉลองวันเกิด

โด้สยิว!อิริน่าโชว์หุ่นเอ็กซ์ฉลองวันเกิด

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสุดหล่อกล้ามโตหัวใจสะออน คงต้องกลืนน้ำลายหลายรอบ หากได้เห็นภาพสุดเอ็กซ์ในชุดบิกินี่สีชมพูของ อิริน่า เชค นางแบบยอดดวงใจ หลังเธอโพสต์ภาพดังกล่าวบนโลกออนไลน์ โดยงานนี้ขอบอกว่าเรียกกระแสสยิวจากหนุ่มๆ ได้เพียบ

อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เรียกความสยิวให้กับหนุ่มๆ อีกครั้ง หลังจากโพสต์ภาพโชว์บั้นท้ายกลมกลึงผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี

ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย ฉลองวันเกิดในสไตล์แบบเรียบง่ายด้วยการไปพักผ่อนที่ชายหาดแห่งหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นที่ไหน โดยงานนี้เธอโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว พร้อมกับบั้นท้ายสุดสะบึม แถมยังขี้เล่นด้วยการทำรูปลอยมือแปะอยู่สองแก้มก้นอีกต่างหาก งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม โรนัลโด้ ถึงยอมทิ้งหัวใจเอาไว้ที่เธอคนเดียว

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อิริน่า เพิ่งจะโพสต์ภาพนุ่งบิกินี่สีเหลือง พร้อมกับสวมหมวกใบใหญ่นั่งอยู่ที่ริมชายหาด โดยภาพนี้แสดงให้เห็นหุ่นที่ได้รูปมีส่วนโค้งส่วนเว้าพร้อมกับบรรยากาศน้ำทะเลสีน้ำเงิน และหาดทรายที่แสนงดงาม

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ อิริน่า เพิ่งจะได้ดอกไม้ช่อโตเป็นของขวัญฉลองวันเกิด โดยเป็นดอกกุหลาบสีแดง 2 ช่อขนาดยักษ์ และช่อดอกไม้หลากสีอีก 1 กระเช้าเพื่อเป็นการแสดงความยินดีที่เธออายุเพิ่มขึ้นอีก 1 ปี สำหรับเซอร์ไพรส์นี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นของใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของ โรนัลโด้ อย่างน้อยก็ 1 ช่อ หรืออาจจะทั้งหมดก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันในรังโครตดุ!จัดโด้ซัดเด็ดขนนกแก้ว
    เรอัล มาดริด เพิ่งจะหยุดสถิติชนะรวด 22 นัดทุกรายการ เมื่อเกมที่แล้ว นัดนี้ "ราชันชุดขาว" จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งเป็นตัวเดินเกมรุก ขณะที่ เอสปันญ่อล จะใช้ เฟลีเป้ ไกเซโด้ ลงเล่นหน้าเป้าตามเดิม ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • อันเช่ยันโด้ไม่มีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรัง
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ไม่ได้มีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังอย่างที่สื่อออกมารายงาน ระบุนักเตะพร้อมฟิตช่วยต้นสังกัดในเกมลีกวันเสาร์นี้แน่นอน
  • กาซียาสยกอันเช่เก่งกว่าเฮียมูหลายเท่า
    อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด ยก คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า หลายเท่า แต่ยืนยันพร้อมที่จะเข้าไปจับมือหากได้พบกับ "เฮียมู" อีกครั้ง เพราะต้องขอบคุณที่นำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์หลายรายการ
  • จ่อได้?สื่อเผยชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขาย แกเร็ธ เบล ให้ หาก "ปีศาจแดง" กล้ายื่นเงิน 150 ล้านปอนด์ มาแลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »