ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันโด้ไม่มีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรัง

อันเช่ยันโด้ไม่มีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรัง

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ไม่ได้มีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังอย่างที่สื่อออกมารายงาน ระบุนักเตะพร้อมฟิตช่วยต้นสังกัดในเกมลีกวันเสาร์นี้แน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มากฝีมือของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรัง และพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมดวล เอสปันญ่อล ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 29 ปี ซึ่งถูกพักไม่ได้ช่วยทีมในแมตช์แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-2 เกมโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "โรนัลโด้ ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า โรนัลโด้ เป็นหนึ่งนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากที่ผมเคยร่วมงานด้วย เขาเป็นความที่จริงจังมากๆ ในเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย เขาจะกลับมาเล่นให้กับทีมตัวจริงในเกมพบ เอสปันญ่อล แน่นอน"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เชลซี และ เอซี มิลาน  ยอมรับว่าฟอร์มของ เรอัล ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเมื่อปี 2014 แต่เชื่อว่าไม่มีอะไรต้องกังวลแม้ทีมเพิ่งจะแพ้ บาเลนเซีย กับ แอต. มาดริด ก็ตาม "เราไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่สถิติแสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สภาพจิตใจของเรายังไม่ค่อยดีนัก แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ เคยมีข้อสงสัยแบบนี้มาแล้วเมื่อช่วงเดือนกันยายนตอนที่เราแพ้ 2 เกมติดต่อกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »