ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » OFFICIAL: อัลเมเรียซิวอดีตเด็กบาร์ซารายแรกช่วง ม.ค.

OFFICIAL: อัลเมเรียซิวอดีตเด็กบาร์ซารายแรกช่วง ม.ค.

Posted 10/01/2015 by goal.com

 

จัดการเดินหน้าเสริมทัพเข้าสู่รั้วจูเอกอส เมนดิตาร์เรออส หลังล่าสุดคว้าตัวอดีตเด็กจากค่าย ลา มาเซียมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเป็นรายแรกของทีมในปี 2015

อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา จัดการคว้าตัว ฮาเวียร์ เอสปิโนซา กองกลางของบียาร์เรอัล มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 22 ปีแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับเรือดำน้ำสีเหลืองเลยในฤดูกาลนี้ หลังย้ายจากบาร์เซโลนาชุด เบ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยเอสปิโนซาถือเป็นผลผลิตของศูนย์เยาวชน ลา มาเซียหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2005 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นชุด เบ ในปี 2010

โดยสถานการณ์ปัจจุบันของอัลเมเรีย ตอนนี้ถือว่าทรงตัวหลังปัจจุบันรั้งอันดับที่ 15 ด้วยการมีอยู่ 16 คะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่สองคะแนนและชนะในลาลีกามาแล้วสองนัดติดต่อกัน

โดยสาเหตุที่ฆวน อิ๊กนาซิโอ มาร์ติเนซ คว้าตัวเอสปิโนซามาร่วมทีมเป็นเพราะเขาต้องเสียนักเตะที่ต้องไปเล่นแอฟริกัน เนชันส์ คัพมากมายทั้งรามอน อาซีซ, โธมัส พาร์เตย์, เธียร์วี บิฟูมาและโจนาธาน ซองโก้ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุนเมสซี! สื่อสเปนกระพือบาร์โตมิวเล็งเชือดเอ็นริเก้ ตั้งไรจ์การ์ดคุมแทน
    สถานีโทรทัศน์ในประเทศสเปนระบุว่าประธานสโมสรบาร์เซโลนาจับเข่าคุยกับลิโอเนล เมสซี ว่าจะปลดกุนซือชาวสเปนออก ขณะที่สตาร์อาร์เจนไตน์ขอให้ดึงโค้ชชาวดัตช์เข้ามาทำทีมอีกครั้ง
  • ราชันในรังโครตดุ!จัดโด้ซัดเด็ดขนนกแก้ว
    เรอัล มาดริด เพิ่งจะหยุดสถิติชนะรวด 22 นัดทุกรายการ เมื่อเกมที่แล้ว นัดนี้ "ราชันชุดขาว" จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งเป็นตัวเดินเกมรุก ขณะที่ เอสปันญ่อล จะใช้ เฟลีเป้ ไกเซโด้ ลงเล่นหน้าเป้าตามเดิม ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • อันเช่ยันโด้ไม่มีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรัง
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ไม่ได้มีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังอย่างที่สื่อออกมารายงาน ระบุนักเตะพร้อมฟิตช่วยต้นสังกัดในเกมลีกวันเสาร์นี้แน่นอน
  • กาซียาสยกอันเช่เก่งกว่าเฮียมูหลายเท่า
    อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด ยก คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า หลายเท่า แต่ยืนยันพร้อมที่จะเข้าไปจับมือหากได้พบกับ "เฮียมู" อีกครั้ง เพราะต้องขอบคุณที่นำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์หลายรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »