ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนพอ! เอ็นริเก้ยันพร้อมลาบาร์ซาหากลูกทีมไม่หนุนหลัง

แมนพอ! เอ็นริเก้ยันพร้อมลาบาร์ซาหากลูกทีมไม่หนุนหลัง

Posted 11/01/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวสแปนิช ยืนยันว่าเขาจะเก็บข้าวของออกจากคัมป์ นูก็ต่อเมื่อนักเตะทุกคนไม่สนับสนุนเขาอีกต่อไป

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ยืนยันว่าเขาจะประกาศลาออกจากตำแหน่งทันที หากลูกทีมทุกคนหันหลังให้กับเขา แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาคุมทีม

กุนซือชาวสแปนิชตกเป็นข่าวเตรียมโดนเด้งออกจากเก้าอี้ หลังทีมพ่ายโซเซียดาดมาเมื่อสัปดาห์ก่อนและเกมนั้นเจ้าตัวก็ดร็อปลิโอเนล เมสซีเป็นตัวสำรองจนมีข่าวลือว่าทั้งสองคนไม่ถูกกันแล้ว

"สิ่งที่ผมสามารถยืนยันได้คือ ถ้าในวันหนึ่งที่ผมเห็นว่านักเตะไม่หนุนหลังผม ผมจะลาออก แต่ตอนนี้ผมยังรู้เหมือนวันแรกที่ผมมาที่นี่ มันน่ารังเกียจนะที่ผู้คนวิจารณ์ว่าผมไม่มีความรับผิดชอบ" เอ็นริเก้ กล่าว

"มีข้อมูลมากมายไหลออกมา ซึ่งบางอย่างมันน่ากลัว และผมไม่ต้องการทำอะไรเสี่ยงๆ ดังนั้นผมจะไม่ยืนยันหรือปฏิเสธอะไร ผมต้องสร้างความขัดแย้งกับแฟนแบบโง่ๆ พวกเขาเหนื่อยกับปัญหามากพอแล้ว ทุกคนสนับสนุนเมสซีและบาร์ซา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครห้ามแตะ!เบลเล็ตติ ชี้เมสซีมิสิทธิพิเศษในทีมบาร์ซา
    อดีตแบ็คชาวบราซิเลียน เชื่อว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์สี่สมัยมีสิทธิพิเศษเหนือใครในคัมป์ นู และห้ามใครทำอะไรให้เขาไม่พอใจ โดยเฉพาะการจับเป็นตัวสำรอง
  • เดือดแน่!บาร์ซ่าฟัดหมี,เมสซี่วัดคมกรีซมันน์
    คู่บิ๊กแมตซ์ประจำ อาทิตย์นี้ต้องยกให้ บาร์เซโลน่า ที่จะเปิดคัมป์ นู รับการมาเยือนแชมป์เก่า แอต.มาดริด ที่นัดนี้มีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน บาร์ซ่าส่ง ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพในแนวรุก ส่วนตราหมีให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ลงเล่นหน้าต่ำ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่าเปลี่ยนใช้แนวนอน
    มีการปล่อยภาพที่ระบุว่าเป็นชุดเหย้าที่ บาร์เซโลน่า จะใช้ในซีซั่น 2015-16 โดยเปลี่ยนไปใช้เป็นแนวนอน ซึ่งหากเป็นจริง มันก็จะถือเป็นการโยนประเพณีของทีมที่ใช้แนวตั้งมาโดยตลอดทิ้งไปทันที และอาจทำให้แฟนบอลหลายคนไม่พอใจได้
  • ย้อนภาพวันวาน 12 แข้งดังยังละอ่อน
    ในโอกาสที่วันเด็กเมืองไทยมาถึง มีรูปนักฟุตบอลดังสมัยยังเด็กๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 12 คน ซึ่งทุกคน ล้วนแล้วแต่เข้าขั้นซูเปอร์สตาร์ในโลกลูกหนังยุคนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »